14 giờ:56 phút Thứ ba, ngày 29 tháng 5 , 2018

Tuổi trẻ Sư đoàn 371 tham gia hiến máu tình nguyện năm 2018

Sáng 29-5, Sư đoàn 371, Quân chủng PK-KQ phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè - 2018”.

Tuổi trẻ Sư đoàn 371 tham gia hiến máu tình nguyện năm 2018

Tuổi trẻ Sư đoàn 371 tham gia hiến máu tình nguyện năm 2018
Các đoàn viên, thanh niên Sư đoàn 371 tham gia hiến máu tình nguyện.

Với tinh thần hiến máu cứu người, “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái, vì sự sống của đồng đội, người bệnh và cộng đồng”, hơn 600 đoàn viên, thanh niên của Sư đoàn 371 đã tình nguyện tham gia; qua đó, đã hiến tặng được 515 đơn vị máu. Những đơn vị máu thu được sẽ góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu của các bệnh viện hiện nay, đồng thời mang đến hi vọng về sự sống cho các bệnh nhân.

Thời gian qua, tuổi trẻ Sư đoàn 371 đã tích cực tham gia các phong trào hiến máu tình nguyện. Điều này thể hiện qua việc số lượng đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện mỗi năm đều tăng, vượt chỉ tiêu được giao. Trong đó, có nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu nhiều lần trong 1 năm. Có được kết quả đó là bởi thời gian qua Sư đoàn luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền về phong trào hiến máu tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên. Qua đó, giúp đoàn viên, thanh niên hiểu được ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, lợi ích và quyền lợi của người hiến máu...

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT, DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website