20 giờ:0 phút Chủ nhật, ngày 22 tháng 3 , 2020

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong Quân đội

Chiều 22-3, tại Cục Quân y (Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, kiểm tra và làm việc với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Quốc phòng. Buổi làm việc được kết nối trực tuyến với 50 điểm cầu trong toàn quân, trong đó có các điểm cầu được sử dụng làm khu cách ly.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong Quân đội
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo, động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân. 
Ảnh: qdnd.vn

Dự buổi làm việc có Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương,  Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Thượng tướng Trần Đơn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Bộ Quốc phòng; đồng chí Mai Tiến Dũng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; đồng chí Nguyễn Thanh Long - Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng, Phụ trách Tư lệnh Quân chủng, chủ trì tại điểm cầu Quân chủng Phòng không-Không quân. Cùng dự còn có các đồng chí thủ trưởng Bộ Tư lệnh và các cơ quan Quân chủng, các thành phần trong Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Quân chủng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong Quân đội
Thượng tướng Trần Đơn báo cáo tình hình phòng, chống dịch toàn quân tại hội nghị. Ảnh: qdnd.vn
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong Quân đội
Toàn cảnh buổi làm việc.
Ảnh: qdnd.vn

Tại buổi làm việc, Thượng tướng Trần Đơn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Quốc phòng đã báo cáo với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kết quả công tác phòng, chống dịch của Quân đội trong thời gian qua, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, đặc biệt là cá nhân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đối với Bộ Quốc phòng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Thay mặt cán bộ, chiến sĩ trong Quân đội, Thượng tướng Trần Đơn hứa với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là lực lượng Quân đội luôn sẵn sàng và đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong Quân đội
Quang cảnh đầu cầu Quân chủng Phòng không-Không quân.
Ảnh: BÙI ĐỨC

Qua kết nối trực tuyến với một số điểm cầu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao đổi, nói chuyện với cán bộ, nhân viên và công dân khu cách ly; nghe đại diện chỉ huy 4 trường quân sự báo cáo nhiệm vụ cách ly công dân cũng như công tác bảo đảm ăn, ở, sinh hoạt, sức khỏe của cán bộ, nhân viên và công dân cách ly. Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận và biểu dương những công lao và cố gắng của cán bộ, chiến sĩ Quân đội trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi, động viên tới tất cả cán bộ, chiến sĩ toàn quân, đặc biệt là các đơn vị đang trực tiếp làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, đồng thời khẳng định những thành tích, việc làm của cán bộ, chiến sĩ Quân đội trong thời gian qua đã tô đẹp thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng nhân dân. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các đơn vị trong Quân đội cần cố gắng hơn nữa, tập trung nguồn lực cao nhất cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website