7 giờ:29 phút Chủ nhật, ngày 24 tháng 5 , 2020

Nhà máy A29 tôn vinh điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Vừa qua, Nhà máy A29, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị tôn vinh điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, năm 2020.

Nhà máy A29 tôn vinh điển hình tiên tiến trong học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân
điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh năm 2020.

Trong năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Cuộc vận động Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới, đã được Nhà máy A29 chú trọng triển khai và đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần xây dựng Nhà máy vững mạnh về chính trị, nâng cao năng lực sửa chữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm, cách làm hay trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ đến mọi tập thể, cá nhân trong Nhà máy. 

Nhân dịp này, Nhà máy đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 12 cá nhân và đề nghị Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ khen thưởng 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, năm 2020.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG, KHẢ THƯỞNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website