13 giờ:52 phút Thứ ba, ngày 21 tháng 8 , 2018

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thao Phòng cháy, chữa cháy

Trong 2 ngày (20 và 21-8), Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thao Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) năm 2018. Tham gia Hội thao có 54 vận động viên của 9 đội tuyển đến từ các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thao Phòng cháy, chữa cháy năm 2018
Các thí sinh thực hành nội dung sử dụng bình chữa cháy dập tắt khay xăng.

Tại Hội thao, các đội tuyển tranh tài ở 2 phần thi: Lý thuyết và thực hành. Nội dung thi lý thuyết bao gồm những kiến thức cơ bản về PCCC. Nội dung thực hành thi đội hình chữa cháy tại chỗ: Sử dụng chăn dập tắt phuy xăng, bình chữa cháy dập tắt khay xăng kết hợp cứu người và di chuyển tài sản…

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thao đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tiểu đoàn 105, giải nhì cho Phòng Tham mưu và giải ba cho Trung đoàn 295.

Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá công tác quán triệt nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch, tổ chức huấn luyện, luyện tập; năng lực, trình độ tổ chức chỉ huy, hiệp đồng, xử lý các tình huống cháy nổ của các cơ quan, đơn vị; nâng cao kỹ năng thao tác, sử dụng các trang thiết bị, phương tiện, dụng cụ PCCC của bộ đội. Qua đó, bồi dưỡng, nâng cao nhận thức hiểu biết các văn bản pháp quy của Nhà nước, của Quân đội, Quân chủng, Sư đoàn về công tác PCCC cho cán bộ, chiến sĩ; góp phần phòng chống có hiệu quả và sẵn sàng xử lý, ứng phó với mọi tình huống cháy nổ, bảo đảm an toàn cơ quan, đơn vị.

 Tin, ảnh: CAO THANH ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website