13 giờ:57 phút Thứ tư, ngày 3 tháng 6 , 2020

Sư đoàn 377 tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020

Trong 2 ngày (1 và 2-6), Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020. Tham gia hội thi có 13 thí sinh là các đồng chí chủ nhiệm chính trị, phó chủ nhiệm chính trị trung đoàn; chính trị viên, chính trị viên phó tiểu đoàn, trạm ra đa và đại đội. Đây là các thí sinh đã đạt kết quả cao trong hội thi cấp cơ sở.

Sư đoàn 377 tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020
Đại tá Vũ Cao Thép- Phó Chính ủy Sư đoàn 377 trao giải cho các thí sinh.

Tại hội thi, các thí sinh thực hiện 3 nội dung chính là thi nhận thức bằng hình thức trắc nghiệm, thi soạn thảo bài giảng bằng giáo án điện tử và thực hành giảng bài chính trị...

Hội thi đã thành công tốt đẹp. 13/13 thí sinh đạt danh hiệu “Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi” năm 2020. Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Thiếu tá Ngô Mạnh Tam - Chủ nhiệm Chính trị Trung đoàn 591 và Đại úy Hoàng Công Thịnh - Chính trị viên Tiểu đoàn 10, Phòng Tham mưu; giải nhì cho Trung úy Lê Xuân Sang - Chính trị viên Đại đội 1, Tiểu đoàn 115, Trung đoàn 274.

Hội thi là dịp để các thí sinh học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng sư phạm trong giảng dạy chính trị. Đồng thời, qua đây giúp cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp đánh giá thực trạng, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao năng lực giảng dạy cho đội ngũ cán bộ chính trị.

Tin, ảnh: VŨ CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website