21 giờ:26 phút Thứ sáu, ngày 26 tháng 6 , 2020

Trung đoàn 923 tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020

Ngày 26-6, Trung đoàn 923, Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020. Tham dự hội thi là các đồng chí cán bộ chính trị đến từ các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn.

Trung đoàn 923 tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020
Trung tá Nguyễn Thế Dũng – Chính ủy trung đoàn khai mạc hội thi.

Tại hội thi, mỗi thí sinh thực hiện 3 nội dung thi: Thực hành giảng bài; thi nhận thức; thi soạn nội dung bài giảng bằng trình pchiếu Powerpoint. Nhìn chung, các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh, chuẩn bị đề cương bài giảng đúng quy định; khai thác và ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin, xây dựng đề cương trình chiếu công phu, khoa học, bố cục chặt chẽ. Quá trình thực hành bài giảng, các thí sinh đã làm chủ được nội dung, biết kết hợp phương pháp giảng dạy truyền thống với trình chiếu Powerpoint; kết hợp sử dụng các hình ảnh, tư liệu, liên hệ sát với thực tiễn tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước và đơn vị.

Trung đoàn 923 tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020
Thí sinh thực hiện nội dung thực hành giảng bài chính trị

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho các thí sinh có thành tích cao, đồng thời lựa chọn 4 thí sinh tiêu biểu để tham dự hội thi do Sư đoàn 371 tổ chức. Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ chính trị đơn vị bồi dưỡng, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác giảng dạy chính trị, đồng thời tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ của Quân đội.

Tin, ảnh: LÊ CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website