16 giờ:22 phút Thứ tư, ngày 29 tháng 7 , 2020

Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi cán bộ GDCT năm 2020 và rút kinh nghiệm công tác GDCT giai đoạn 2018-2020

Trong 2 ngày (28 và 29-7), Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị (GDCT) năm 2020 và rút kinh nghiệm công tác GDCT giai đoạn 2018-2020. Tham gia Hội thi có 23 đồng chí là cán bộ chính trị ở các tiểu đoàn quản lý học viên, Khoa khoa học xã hội và nhân văn, Phân hiệu đào tạo lái xe trong Nhà trường.

Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi cán bộ GDCT năm 2020 và rút kinh nghiệm công tác GDCT giai đoạn 2018-2020
Đại tá Phan Anh Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường trao quyết định công nhận cán bộ GDCT giỏi
cho các thí sinh trong Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 3 nội dung: Thi tin học; thi hiểu biết và soạn giáo án; thực hành giảng bài cho các đối tượng theo chương trình GDCT năm 2020 kết hợp sử dụng phương pháp trình chiếu Powerpoint.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, hội thi đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình đề ra. Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ GDCT các cấp trong Nhà trường trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, trau dồi kỹ năng, phương pháp sư phạm trong GDCT; đồng thời giúp lãnh đạo, chỉ huy Ban Giám hiệu Nhà trường nắm được chất lượng đội ngũ cán bộ chính trị, từ đó có kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức toàn diện và năng lực giảng dạy cho đội ngũ cán bộ chính trị các cấp trong Nhà trường.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã công nhận cán bộ GDCT giỏi cho 9 đồng chí và khen thưởng 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Sau Hội thi, Nhà trường đã tổ chức rút kinh nghiệm công tác GDCT giai đoạn 2018-2020. Qua đó, đã có nhiều ý kiến đề xuất tâm huyết, trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng công tác GDCT của Nhà trường trong thời gian tới.

Tin, ảnh: LẠI THẾ THỦY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website