10 giờ:28 phút Thứ ba, ngày 22 tháng 9 , 2020

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức huấn luyện sửa chữa xe ô tô thế hệ mới

Ngày 22-9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc lớp huấn luyện sửa chữa xe ô tô thế hệ mới năm 2020. Tham gia lớp huấn luyện có 29 đồng chí là thợ sửa chữa xe-máy đến từ các đầu mối cơ quan, đơn vị, nhà trường trong và ngoài Quân chủng PK-KQ.

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức huấn luyện sửa chữa ô tô thế hệ mới
 Quang cảnh buổi khai mạc lớp huấn luyện.

Trong thời gian 2 tháng, dưới sự huấn luyện của các giáo viên của Phòng Xe-Máy, Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ và các giáo viên của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh... các học viên tham gia lớp huấn luyện sẽ được tiếp cận những công nghệ phục vụ học tập tiên tiến nhất trên thế giới về xe ô tô đang có ở Việt Nam; được huấn luyện tổng quan về tính năng, công dụng, cấu tạo, nguyên lý làm việc của các cụm hệ thống điển hình trên xe ô tô thế hệ mới; lý thuyết bảo dưỡng, sửa chữa ô tô thế hệ mới; giới thiệu chuẩn đoán kỹ thuật và phương pháp tra cứu mã lỗi trên thiết bị và trên mạng Internet. Được trực tiếp chuẩn đoán tình trạng xe ô tô thế hệ mới trên các thiết bị chuẩn đoán hiện đại; thực hành chuẩn đoán, bảo dưỡng, sửa chữa các hư hỏng cơ bản đối với các hãng xe ô tô thế hệ mới đang có trên thế giới hiện nay.

Được biết, đây là lần thứ 3, Quân chủng PK-KQ tổ chức huấn luyện thợ sửa chữa xe ô tô thế hệ mới cho lực lượng nhân viên kỹ thuật Ngành Xe-Máy của Quân chủng và các đơn vị của Quân đội như: Quân khu 7; Tổng cục Kỹ thuật... tại Trạm sửa chữa xe máy phía Nam. Sau tập huấn, đây sẽ là lực lượng nòng cốt của Quân chủng và các đơn vị liên quan trong huấn luyện và trực tiếp tổ chức bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô thế hệ mới đã, đang và sẽ được trang bị, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Ngành Xe-Máy; chất lượng xe, máy của Quân chủng PK-KQ và các đơn vị bạn trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm được giao.

Tin, ảnh: PHÚ THỌ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website