19 giờ:58 phút Thứ năm, ngày 24 tháng 9 , 2020

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trung đoàn 290

Ngày 23-9, Đoàn công tác Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Đại tá Trần Sỹ Bình - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra kết quả xây dựng đơn vị điểm vững mạnh toàn diện (VMTD) “mẫu mực, tiêu biểu” 9 tháng đầu năm 2020 của Trung đoàn 290, Sư đoàn 375. Tham gia Đoàn có thủ trưởng các cơ quan và đại diện các phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trung đoàn 290
Đại tá Trần Sỹ Bình - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, kết luận kiểm tra.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trung đoàn 290
Đoàn kiểm tra hệ thống sổ sách CTĐ, CTCT tại Trạm Ra đa 18, Trung đoàn 290.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trung đoàn 290
Kiểm tra điều lệnh đội ngũ tại khối cơ quan Trung đoàn 290.

Theo đánh giá của Đoàn kiểm tra, Trung đoàn 290 đã quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh và các cơ quan Quân chủng về xây dựng đơn vị điểm vững mạnh toàn diện (VMTD) “mẫu mực, tiêu biểu”. Đảng ủy Trung đoàn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy nội lực, tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong tổ chức thực hiện toàn diện các nhiệm vụ; trọng tâm là khắc phục khâu yếu, mặt yếu. Trong quá trình thực hiện xây dựng đơn vị VMTD “mẫu mực, tiêu biểu”, Trung đoàn 290 đã tập trung xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ chủ trì các cấp; duy trì nghiêm nền nếp, chế độ huấn luyện, SSCĐ, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; đảm bảo tốt công tác hậu cần, tài chính và công tác kỹ thuật cho các nhiệm vụ. Từ đầu năm 2020 đến nay, Trung đoàn tham gia hội thi, hội thao các cấp đều đạt giỏi và có giải; xây dựng chính quy, quản lý, duy trì kỷ luật có chiều sâu, vững chắc; cảnh quan, môi trường thường xuyên được củng cố xanh, sạch, đẹp.

Kết luận sau kiểm tra, Đại tá Trần Sỹ Bình đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Trung đoàn 290 đạt được trong 9 tháng đầu năm 2020. Đồng chí Phó Tham mưu trưởng Quân chủng yêu cầu trong thời gian tới, Trung đoàn khắc phục triệt để những hạn chế mà Đoàn kiểm tra đã chỉ ra; tiếp tục nâng cao chất lượng huấn luyện, SSCĐ, xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng tổ chức và đạo đức; quản lý chặt chẽ tình hình chính trị nội bộ; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ; nhất là nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ…

Tin, ảnh: LÊ HỮU LỆ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website