13 giờ:21 phút Thứ tư, ngày 14 tháng 10 , 2020

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trung đoàn 285

Sáng 14-10, Đoàn công tác Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra kết quả xây dựng đơn vị điểm vững mạnh toàn diện (VMTD) “mẫu mực, tiêu biểu” của Trung đoàn 285, Sư đoàn 363. Tham gia Đoàn có thủ trưởng các cơ quan và đại diện các phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trung đoàn 285
Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng, kết luận kiểm tra.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trung đoàn 285
Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, kiểm tra hệ thống sổ sách CTĐ, CTCT
tại cơ quan Trung đoàn.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trung đoàn 285
Kiểm tra công tác tăng gia sản xuất tại cơ quan Trung đoàn.

Theo đánh giá của Đoàn kiểm tra, 9 tháng đầu năm 2020, Trung đoàn 285 đã quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên; duy trì nghiêm nền nếp, chế độ SSCĐ từ Sở chỉ huy Trung đoàn đến các phân đội. 100% các tháng trực ban chiến đấu chính thức đủ tiêu chuẩn “Đơn vị trực ban SSCĐ khá”. Công tác huấn luyện được tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đúng kế hoạch, đủ nội dung cho các đối tượng, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Hoạt động CTĐ, CTCT được duy trì nghiêm túc, đạt chất lượng, hiệu quả cao. Xây dựng nền nếp chính quy, quản lý, duy trì kỷ luật có chiều sâu, vững chắc; cảnh quan, môi trường được củng cố xanh, sạch, đẹp; thường xuyên duy trì, bảo đảm vũ khí trang bị kỹ thuật làm nhiệm vụ SSCĐ; bảo dưỡng, khai thác, sử dụng vũ khí trang bị kỹ thuật bảo đảm chất lượng, hiệu quả, đúng quy định. Đồng thời, bảo đảm tốt công tác hậu cần, tài chính cho các nhiệm vụ thường xuyên cũng như đột xuất khác.

Kết luận kiểm tra, Thiếu tướng Phạm Văn Tính biểu dương và đánh giá cao những kết quả Trung đoàn 285 đạt được trong 9 tháng đầu năm 2020. Đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng yêu cầu trong thời gian tới, đơn vị nghiêm túc tiếp thu và khắc phục những tồn tại, hạn chế mà Đoàn kiểm tra đã chỉ ra; tiếp tục làm tốt công tác giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ; tiếp tục điều chỉnh, bổ sung hoàn thiện các văn kiện chiến đấu, sổ sách theo đúng quy định của cấp trên; làm tốt công tác hiệp đồng, điều chỉnh, đảm bảo quân số cho nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, QLVT; duy trì và thực hiện nghiêm nền nếp xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, giữ vững sự ổn định, bảo đảm an toàn trong mọi hoạt động; tăng cường luyện tập các phương án chiến đấu và công tác huấn luyện tập trung, hội thi, hội thao cho các đối tượng của đơn vị; thực hiện có hiệu quả hoạt động CTĐ, CTCT trong các nhiệm vụ; quản lý chặt chẽ tình hình chính trị tư tưởng cán bộ, chiến sĩ, chính trị nội bộ; làm tốt công tác bảo đảm hậu cần, kỹ thuật cho nhiệm vụ SSCĐ, huấn luyện và các nhiệm vụ đột xuất khác.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website