15 giờ:7 phút Thứ ba, ngày 12 tháng 6 , 2018

Cục Chính trị PK-KQ tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2018

Ngày 12-6, Cục Chính trị đã tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2018. Dự và chỉ đạo Hội thi có Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng.

Cục Chính trị PK-KQ tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2018
Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị,
Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, phát biểu tại Hội thi.
Cục Chính trị PK-KQ tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2018
Thủ trưởng Cục Chính trị khen thưởng cho các thí sinh đạt giải  tại Hội thi.

Tham gia Hội thi có 7 thí sinh đến từ các Hội PNCS: Cơ quan Cục Chính trị, Đoàn Văn công, Đoàn An điều dưỡng 18, Đoàn An điều dưỡng 20 và Xưởng in PK-KQ. Các thí sinh tham gia thực hiện 3 phần thi: Viết dự thảo chương trình hành động của Hội PNCS tháng; trắc nghiệm; viết chuyên đề thực hành và tuyên truyền. Trong đó, tuyên truyền là phần thi sôi động nhất, bộc lộ khả năng của các thí sinh rõ nhất. Trong phần thi này, đa phần các thí sinh lựa chọn nội dung viết chuyên đề và thực hành tuyên truyền về các chủ đề: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; dân số, gia đình và trẻ em; các vấn đề về bạo lực gia đình… Các thí sinh đã tích cực sưu tầm tài liệu và thiết kế trình chiếu Powpoint để hỗ trợ cho phần thuyết trình thêm phong phú, sinh động. Nhìn chung, kết cấu, bố cục nội dung của các thí sinh chặt chẽ, súc tích; phần thuyết trình cơ bản thoát ly được văn bản, tương tác tốt với người nghe…

Sau hơn một ngày đua tài, Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2018 của Cục Chính trị đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải nhất và giải nhì cho Thiếu tá CN Phạm Thị Hạnh - Phó Chủ tịch và Thiếu tá CN Nguyễn Kiều Chinh - Chủ tịch HPNCS Cơ quan Cục Chính trị; giải ba cho Trung tá CN Nguyễn Thanh Nga - Chủ tịch HPN Đoàn Văn công. Đây cũng là những hạt nhân tiếp tục được bồi dưỡng để tham gia Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi cấp Quân chủng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: BÍCH PHƯỢNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website