13 giờ:45 phút Thứ sáu, ngày 8 tháng 1 , 2021

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Sư đoàn 367

Trong 2 ngày (7 và 8-1), Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng, làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Sư đoàn 367. Cùng đi có thủ trưởng một số cơ quan và phòng chức năng của Quân chủng.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Sư đoàn 367
Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng, quán triệt nội dung kiểm tra.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Sư đoàn 367
Kiểm tra sổ sách CTĐ, CTCT tại Đại đội 21, Trung đoàn 230.

Đoàn đã kiểm tra tại khối cơ quan Sư đoàn 367; Trung đoàn 294, Trung đoàn 230 và Đại đội 21 thuộc Trung đoàn 230. Nội dung kiểm tra tập trung vào nền nếp sẵn sàng chiến đấu và hệ thống văn kiện chiến đấu, công tác canh trực sẵn sàng chiến đấu cao điểm trong thời gian diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đánh giá của Đoàn kiểm tra, các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn đã quán triệt nghiêm túc các chỉ thị, mệnh lệnh của trên về công tác sẵn sàng chiến đấu; hệ thống văn kiện, hướng dẫn được xây dựng đầy đủ; nhận thức của bộ đội về nhiệm vụ cơ bản bảo đảm tốt; kíp chiến đấu sở chỉ huy các cấp, lực lượng A2 nắm và xử lý tốt tình huống; lực lượng cơ động thực hiện nhiệm vụ bảo đảm đúng trình tự, thời gian theo qui định. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới, Sư đoàn khắc phục những mặt tồn tại; tiếp tục tổ chức luyện tập các phương án, nâng cao chất lượng, khả năng sẵn sàng chiến đấu, tuần tra, kiểm soát… để hoàn thành tốt nhiệm vụ canh trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website