13 giờ:57 phút Thứ tư, ngày 20 tháng 1 , 2021

Trường Sĩ quan Không quân chung tay cùng đồng bào dân tộc thiểu số đón Tết Tân Sửu

Sáng ngày 20-1, Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa cùng các đơn vị thành viên thuộc nhóm đỡ đầu cho các xã thuộc huyện Khánh Sơn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo người đồng bào dân tộc thiểu số của xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Trường Sĩ quan Không quân chung tay cùng đồng bào dân tộc thiểu số đón Tết Tân Sửu
Đại diện Trường Sĩ quan Không quân trao quà cho các hộ gia đình chính sách của xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho 51 hộ gia đình có công với cách mạng và người già neo đơn (mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng; gồm có 10kg gạo, 2 lít dầu ăn, 1 kg đường, 1 kg bột ngọt, 1 kg hạt nêm, 2 lít mắm, 1 gói bánh, kẹo). Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã thăm và tặng 6 phần quà cho Huyện ủy, UBND huyện Khánh Sơn; UBND 2 xã Sơn Bình và Sơn Hiệp; Trường Tiểu học Sơn Hiệp, Trường Mầm non Họa Mi (mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng). Ngoài ra, trong tháng 6- 2020, bằng nguồn kinh phí huy động từ cán bộ, nhân viên các đơn vị của nhóm đã hỗ trợ huyện Khánh Sơn 50 triệu đồng để mua cây giống cho các mô hình trang trại, trồng cây ăn trái.

Cùng với các đơn vị thành viên trong nhóm, Trường SQKQ đã tích cực đóng góp để sẻ chia, giúp đỡ, trao tặng những món quà có ý nghĩa thiết thực; nhằm chung tay chia sẻ những khó khăn với đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn khi Tết đến, Xuân về.

Tin, ảnh : CHU HIẾU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website