8 giờ:44 phút Chủ nhật, ngày 21 tháng 3 , 2021

Tuổi trẻ Trường Sĩ quan Không quân hiến tặng 388 đơn vị máu

Ngày 20-3, Trường Sĩ quan Không quân phối hợp với Văn phòng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021.

Tuổi trẻ Trường Sĩ quan Không quân tham gia hiến tặng 388 đơn vị máu
Cán bộ, đoàn viên, thanh niên Trường SQKQ tham gia hiến máu tình nguyện.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nên đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên thuộc các tổ chức cơ sở Đoàn trong Nhà trường đã tích cực đăng ký tham gia hiến máu, trong đó có nhiều bạn trẻ đã hiến máu lần 2 và lần 3. Buổi hiến máu tình nguyện diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, với thông điệp “Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp”; “Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”. Kết quả, cán bộ, giảng viên, viên chức quốc phòng, học viên, hạ sĩ quan - binh sĩ trong Nhà trường đã hiến tặng được 388 đơn vị máu.

Hiến máu tình nguyện là việc làm giàu tính nhân văn, nhân đạo thể hiện tinh thần tình nguyện, trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ Nhà trường đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2021, chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931/26-3-2021).

Tin, ảnh: CHU HIẾU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website