13 giờ:55 phút Thứ sáu, ngày 14 tháng 5 , 2021

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức thi tốt nghiệp môn Thực hành chuyên ngành Máy bay - Động cơ cho học viên quốc tế Lào và Campuchia

Trong 2 ngày (12 và 13-5), Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức thi tốt nghiệp quốc gia môn Thực hành chuyên ngành Máy bay - Động cơ cho học viên Cao đẳng Kỹ thuật hàng không Campuchia khóa 14 thuộc Quân đội Hoàng gia Campuchia và học viên Cao đẳng Kỹ thuật hàng không Lào khóa 9 thuộc Quân đội nhân dân Lào.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức thi tốt nghiệp môn Thực hành chuyên ngành Máy bay - Động cơ cho học viên quốc tế Lào và Campuchia
Học viên Lào và Campuchia chụp ảnh với các thầy giáo
thuộc Khoa Máy bay - Động cơ sau khi hoàn thành nội dung thi.

Do làm tốt công tác chuẩn bị, kỳ thi đã hoàn thành đúng kế hoạch. Học viên đã tích cực, chủ động, tự giác ôn luyện; nắm chắc kiến thức, kỹ năng; bước vào thi với tâm thế tự tin và quyết tâm cao. Kết quả thi các môn đều 100% đạt khá, giỏi. Với kết quả này, học viên đã hoàn thành nội dung thi kiến thức chuyên ngành.

Những kiến thức được trang bị tại Trường Sĩ quan Không quân là cơ sở để các học viên trở về phục vụ hiệu quả cho Quân đội Hoàng gia Campuchia và Quân đội nhân dân Lào. Đồng thời, đây là những nhân tố tích cực góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị, truyền thống và tình cảm gắn bó keo sơn của Quân đội và nhân dân ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia.

Tin, ảnh: NGÔ VĂN HƯỞNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website