13 giờ:36 phút Thứ hai, ngày 21 tháng 6 , 2021

Sư đoàn 365 gặp mặt kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống

Sáng 21-6, Sư đoàn 365 đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống Sư đoàn (21-6-1966 / 21-6-2021). Dự buổi gặp mặt có các thủ trưởng Sư đoàn, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và đại diện sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan - binh sĩ trong Sư đoàn.

Sư đoàn 365 gặp mặt kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống
Đại tá Nguyễn Quang Luyến - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 365, phát biểu tại buổi gặp mặt.

Sư đoàn 365 gặp mặt kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống
Đại tá Vũ Xuân Yên - Chính ủy Sư đoàn, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
trong đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Sư đoàn 365.

Sư đoàn 365 gặp mặt kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Trải qua 55 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, trực tiếp là Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân; sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương; sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội; các thế hệ cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan - binh sĩ Sư đoàn đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang; luôn đoàn kết, mưu trí, dũng cảm, kiên cường trong chiến đấu; chủ động, sáng tạo, tự lực tự cường, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật và các nhiệm vụ khác, bảo vệ vững chắc vùng trời được giao; xứng đáng với những phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước và Quân đội trao tặng.

Với những chiến công xuất sắc trong chiến đấu, Sư đoàn đã được tặng thưởng 579 huân, huy chương các loại cho tập thể và các cá nhân, 4 lần được Chủ tịch Nước tặng lẵng hoa, 68 cờ, trướng các loại. Có 16 tập thể và 7 cán bộ, chiến sĩ đã được Đảng, Nhà nước tuyên dương danh hiệu "Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân".

Trong giai đoạn cách mạng mới, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 365 tiếp tục nêu cao phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không - Không quân ưu tú” và phát huy truyền thống “Trung thành vô hạn, đoàn kết hiệp đồng, chủ động sáng tạo, cơ động chiến đấu, chốt trụ kiên cường, đánh thắng địch trong mọi tình huống”; ra sức xây dựng Đảng bộ Sư đoàn trong sạch vững mạnh tiêu biểu gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Sư đoàn đã trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống Sư đoàn và Cuộc thi tìm hiểu lịch sử truyền thống Sư đoàn 365.

Tin, ảnh: THANH ĐẠO
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website