13 giờ:50 phút Thứ tư, ngày 4 tháng 8 , 2021

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vừa qua, các tổ chức Đoàn thuộc Sư đoàn 365 đã tham gia cuộc thi tương tác trực tuyến với chủ đề “Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Đại tướng của Nhân dân” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và Tỉnh Đoàn Quảng Bình phát động. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25-8-1911/25-8-2021).

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Tuổi trẻ Trạm Ra đa 59, Trung đoàn 291 tham gia Cuộc thi trực tuyến.

Sau khi có Hướng dẫn của Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) về việc tổ chức tham gia Cuộc thi tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, 100% các tổ chức Đoàn trong Sư đoàn 365 đã triển khai cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia với nhiều lượt chia sẻ, like (thích) và nhiều câu trả lời chính xác thông qua các nhóm nội bộ của Sư đoàn bằng hình thức thi tương tác trực tuyến trên Fanpage Facebook của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Thông qua Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn, đặc biệt xuất sắc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, Dân tộc, Quân đội và phong trào cách mạng thế giới. Đồng thời khơi dậy niềm tự hào, thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ Sư đoàn 365 nói riêng và tuổi trẻ Quân chủng PK-KQ nói chung đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp; qua đó, bồi đắp lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc; khích lệ việc tự học tập theo tấm gương đạo đức cách mạng của Đại tướng và các bậc lão thành cách mạng trong thanh niên Sư đoàn.

Tin, ảnh: TRẦN NGỌC TRUNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website