18 giờ:55 phút Thứ tư, ngày 8 tháng 9 , 2021

Sư đoàn 361 tổ chức Hội thao kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2021

Trong 2 ngày (7 và 8-9), Sư đoàn 361 đã tổ chức Hội thao kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2021. Theo dõi và chỉ đạo Hội thao có đại diện cơ quan chức năng Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Kíp chiến đấu Trạm Ra đa 62 (Trung đoàn 293) đại diện cho các kíp chiến đấu trạm ra đa trong toàn Sư đoàn tham gia Hội thao.

Sư đoàn 361 tổ chức Hội thao kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2021
Kíp chiến đấu Trạm Ra đa 62 thực hành thu hồi Đài Ra đa P18-M.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Hội thao kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2021 do Quân chủng PK-KQ tổ chức được giao cho các đơn vị tự tổ chức, tổng hợp kết quả báo cáo về Ban Tổ chức Hội thao Quân chủng.

Nội dung Hội thao gồm lý thuyết và thực hành trên các mặt công tác: Tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thật. Trong đó, tập trung vào những nội dung chính như: Tính năng kỹ, chiến thuật các đài ra đa; hiệp đồng kíp chiến đấu trạm ra đa; thu hồi, cơ động, triển khai đài ra đa; làm, báo cáo kế hoạch chiến đấu của trạm ra đa; thực hành thao tác sử dụng thiết bị tự động hóa xử lý thông tin sở chỉ huy trạm ra đa; làm và báo cáo, thông qua kế hoạch công tác Đảng, công tác chính trị trong chiến đấu…

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, các thành phần trong kíp chiến đấu của Trạm Ra đa 62 đã thực hiện tốt các nội dung Hội thao, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người và vũ khí trang bị. Kết quả: Kíp chiến đấu Trạm Ra đa 62 đạt điểm giỏi.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU, VĂN HẢI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website