13 giờ:19 phút Thứ năm, ngày 23 tháng 12 , 2021

Hội Phụ nữ 3 phòng thuộc Sư đoàn 363 trao tiền hỗ trợ con quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 23-12, đại diện Hội Phụ nữ 3 phòng (Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật) Sư đoàn 363 đã đến thăm và trao tặng số tiền 4 triệu đồng đối với cháu Vũ Nguyễn Minh Văn, sinh năm 2019, con của Trung úy QNCN Vũ Văn Sơn - Lái xe Phòng Tham mưu, Sư đoàn 363.

Hội Phụ nữ 3 phòng Sư đoàn 363 tặng quà hỗ trợ con quân nhân đơn vị có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Hội Phụ nữ 3 phòng Sư đoàn 363 bên cháu Vũ Nguyễn Minh Văn.

Được biết, cháu Vũ Nguyễn Minh Văn lúc mới sinh ra khỏe mạnh, bình thường. Tuy nhiên, khi được 14 tháng tuổi thì cháu có biểu hiện hay quấy khóc, biếng ăn, bụng chướng, thường xuyên có những cơn đau bụng kéo dài. Sau khi được gia đình đưa đi khám tại Bệnh viện Nhi Trung ương thì biết được cháu bị một khối u ở gan và phải điều trị dài ngày. Đến nay, cháu đã trải qua 3 đợt truyền hóa chất, phẫu thuật cắt bỏ một lá gan. Dù đã được 2 tuổi, nhưng cháu Văn chưa biết nói, sức khỏe yếu, nhận thức chậm hơn so với các bạn cùng lứa tuổi… Vợ anh Sơn là giáo viên mầm non dạy tư thục, nhưng do phải ở nhà chăm sóc con bị bệnh nên đã nghỉ việc không có lương, trong khi con gái đầu của anh chị năm nay mới học lớp 2, mọi chi phí, sinh hoạt gia đình và chữa bệnh cho con đều trông chờ vào đồng lương của anh Sơn.

Đại úy QNCN Đỗ Thị Thu Hà - Chủ tịch Hội Phụ nữ 3 Phòng (Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật) Sư đoàn 363 cho biết: “Cảm thông với hoàn cảnh gia đình anh Sơn, Ban Chấp hành Hội đã kêu gọi, vận động cán bộ, hội viên ủng hộ để động viên, tiếp thêm niềm tin cho em Văn cùng gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và có thêm điều kiện chữa bệnh. Số tiền tuy không nhiều, nhưng thể hiện tình cảm, tấm lòng của các hội viên, được các hội viên đồng tình hưởng ứng”.

Gia đình Trung úy QNCN Vũ Văn Sơn hiện đang rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của các tập thể, cá nhân có lòng hảo tâm để có thêm điều kiện điều trị bệnh cho con với mong muốn cháu Văn khỏe mạnh để có thể được cắp sách tới trường như bao bạn bè đồng trang lứa.

Tin, ảnh: CAO THANH ĐÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website