20 giờ:55 phút Thứ tư, ngày 1 tháng 6 , 2022

Sư đoàn 361 gặp mặt các cháu học sinh nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Sư đoàn 361 đã tổ chức gặp mặt, trao thưởng cho các cháu học sinh là con cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng trong Sư đoàn đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022. Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn chủ trì buổi gặp mặt.

Sư đoàn 361 gặp mặt các cháu học sinh nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6
Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn trao thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2021-2022.

Năm học 2021-2022, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn chi phối, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, song đại đa số các cháu học sinh đã nỗ lực khắc phục khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện. Đặc biệt, có 62 cháu học sinh là con cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng trong Sư đoàn đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi, trong đó, 10 cháu đạt giải cấp quốc gia, 26 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố, 26 cháu đạt giải cấp quận, huyện.

Tại buổi gặp mặt, các cháu đã được tham gia các hoạt động như: Thắp hương Danh bia các anh hùng, liệt sĩ, tham quan Nhà truyền thống của Sư đoàn, được nghe tuyên truyền về lịch sử, truyền thống của Sư đoàn…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Chính ủy Sư đoàn biểu dương những kết quả, thành tích mà các cháu học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời khẳng định, những thành tích đó đã trở thành nguồn động lực quan trọng giúp cha mẹ an tâm công tác, chắc tay súng, vững niềm tin, hăng say huấn luyện, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chính ủy Sư đoàn đề nghị cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng cần quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt để các cháu giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích và kết quả học tập, rèn luyện trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan của gia đình, trò giỏi của nhà trường, xây dựng hành trang cho mình trở thành một công dân tốt, sống có ích cho đất nước, cho xã hội.

Nhân dịp này, thủ trưởng Sư đoàn đã trao thưởng cho học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi năm học 2021-2022.

Tin, ảnh: CÔNG HÙNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website