10 giờ:25 phút Thứ năm, ngày 9 tháng 6 , 2022

Các phòng, ban, cơ quan Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra điều lệnh năm 2022

Thực hiện kế hoạch kiểm tra điều lệnh năm 2022 của Cục Chính trị, sáng 9-6, các phòng, ban, cơ quan Cục Chính trị đã tổ chức kiểm tra điều lệnh đối với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, Hạ sĩ quan-Binh sĩ.

Các phòng, ban, cơ quan Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra điều lệnh
Kiểm tra thực hiện động tác điều lệnh đội ngũ tay không của từng cá nhân.

Đợt kiểm tra tập trung vào nội dung: Nhận thức về điều lệnh quản lý bộ đội; các văn bản, chỉ thị về xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật; thực hiện một số động tác điều lệnh đội ngũ từng người không có súng… Đây là một nội dung quan trọng, nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện điều lệnh của các phòng, ban, cơ quan, góp phần nâng cao trình độ, củng cố kiến thức cơ bản về điều lệnh đội ngũ, điều lệnh quản lý bộ đội, rèn luyện tính kỷ luật, phương pháp, tác phong công tác của cán bộ, trợ lý, nhân viên trong Cục Chính trị. Kết quả kiểm tra: 100% đạt khá, giỏi.

Thông qua đợt kiểm tra đã góp phần nâng cao ý thức chấp hành điều lệnh, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật của cán bộ, chiến sĩ; đồng thời, đây cũng là dịp để các phòng, ban, cơ quan trong Cục Chính trị rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện công tác huấn luyện, chấp hành điều lệnh; đáp ứng yêu cầu xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện trong tình hình mới.

Tin, ảnh: KHÁNH LINH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website