8 giờ:45 phút Thứ sáu, ngày 5 tháng 8 , 2022

Trung đoàn 282 trao hỗ trợ xây dựng “Nhà đồng đội” tặng gia đình Đại úy Đậu Văn Cường

Ngày 3-8, tại thôn Nhơn Thọ 2, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng; Trung đoàn 282, Sư đoàn 375 đã tổ chức trao hỗ trợ và dự khánh thành và bàn giao “Nhà đồng đội” tặng gia đình Đại úy Đậu Văn Cường - Trợ lý Tuyên huấn, Ban Chính trị Trung đoàn.

Trung đoàn 282 khánh thành và bàn giao “Nhà đồng đội” tặng gia đình Đại úy Đậu Văn Cường
Đại diện Trung đoàn 282 trao tiền hỗ trợ xây dựng “Nhà đồng đội” tặng gia đình Đại úy Đậu Văn Cường.

Được biết, gia đình Đại úy Đậu Văn Cường có hoàn cảnh khó khăn. Vì hai con còn nhỏ, công việc của vợ không ổn định và thu nhập gia đình chủ yếu phụ thuộc vào lương của đồng chí Cường nên điều kiện để làm nhà rất khó khăn, trong khi đó, nơi ở của gia đình đã  xuống cấp nghiêm trọng. Trước hoàn cảnh của đồng chí Cường, lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 282 đã đề nghị cấp trên hỗ trợ xây “Nhà đồng đội” tặng gia đình. Khởi công xây dựng tháng 5-2022, sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4, diện tích 100m2 với tổng chi phí 400 triệu đồng (trong đó Quân chủng Phòng không - Không quân hỗ trợ 80 triệu đồng) đã được hoàn thành, bảo đảm chất lượng tốt.

Tại buổi khánh thành, Đại úy Đậu Văn Cường bày tỏ cảm ơn đến lãnh đạo, chỉ huy các cấp đã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, đồng quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Tin, ảnh: HỮU LỆ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website