14 giờ:5 phút Thứ năm, ngày 11 tháng 8 , 2022

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổng kết năm học 2021-2022

Sáng 11-8, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2021-2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023. Dự Hội nghị có thủ trưởng Ban Giám hiệu, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị và đại diện cán bộ, giảng viên trong Nhà trường.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổng kết năm học 2021-2022
Đại tá Nguyễn Hữu Cương - Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổng kết năm học 2021-2022
Thượng tá Vũ Văn Thiết - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong thực hiện nhiệm vụ năm học.

Năm học 2021-2022, Nhà trường đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên về công tác giáo dục, đào tạo; tiếp tục cải tiến, đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp dạy học theo hướng tích cực. Công tác quản lý, giáo dục, rèn luyện học viên có nhiều chuyển biến vững chắc. Công tác quy hoạch, bồi dưỡng, nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học cho đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục được thực hiện chặt chẽ, đúng nguyên tắc, bảo đảm đủ số lượng và chất lượng; tích cực nghiên cứu đề tài, sáng kiến khoa học kết hợp tổ chức hội thao, hội thi, cử cán bộ, giảng viên đi thực tế tại các đơn vị... để nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Trong năm học, Nhà trường đã tổ chức đào tạo được hơn 1.500 học viên các đối tượng. Kết quả 100% học viên đều tốt nghiệp ra trường, tỷ lệ khá, giỏi cao.

Năm học 2022-2023, Nhà trường tiếp tục quán triệt sâu sắc mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ giáo dục, đào tạo; tổ chức đào tạo các khóa, các lớp đúng kế hoạch, bảo đảm khoa học, hợp lý và an toàn tuyệt đối; tiếp tục bồi dưỡng đội ngũ giảng viên chuẩn hóa về trình độ và phương pháp sư phạm; tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, học viên; tổ chức tốt các hoạt động thi đua xung kích nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo. Đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”; duy trì nghiêm kỷ luật, nền nếp xây dựng chính quy; thực hiện dạy thực chất, học thực chất và đánh giá thực chất.

Tại Hội nghị, Nhà trường đã trao thưởng cho 12 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Tin, ảnh: THẾ THỦY, QUỐC HUY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website