16 giờ:20 phút Thứ hai, ngày 12 tháng 9 , 2022

Sư đoàn 371 rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật

Sáng 12-9, Sư đoàn 371 tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật. Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và phát biểu chỉ đạo. Đại tá Lê Chung Nam - Sư đoàn trưởng chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc và các đồng chí cán bộ chủ trì đại đội, tiểu đoàn và tương đương trở lên.

Sư đoàn 371 rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật
Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Sư đoàn 371 rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật
Đại tá Lê Chung Nam - Sư đoàn trưởng chủ trì Hội nghị.

Sư đoàn 371 rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật
Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, cùng với việc nêu bật những kết quả trong công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật mà Sư đoàn đạt được; các đại biểu dành nhiều thời gian thảo luận, làm rõ những mặt còn hạn chế trong công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật thời gian qua; đồng thời đề ra những chủ trương, biện pháp trong thời gian tới. Trong đó nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nhất là công tác quán triệt, triển khai các chủ trương, biện pháp, công tác kiểm tra, đôn đốc, chấn chỉnh và xử lý vi phạm trong đơn vị. Mặt khác, chủ động tuyên truyền, giáo dục pháp luật, điều lệnh, điều lệ trong Quân đội và quy định của các cấp; tổ chức giảng bình, rút kinh nghiệm, thông báo nhanh và phân tích cho cán bộ, chiến sĩ về những vụ việc vi phạm kỷ luật xảy ra trong toàn quân để kịp thời có những biện pháp phòng ngừa. Ngoài ra, xây dựng kế hoạch học tập, kiểm tra đánh giá kết quả, nhất là đối với cán bộ cấp trung đội, đại đội về các nội dung quản lý bộ đội, trong đó tập trung vào nội dung quản lý quân nhân và các chỉ thị, quy chế sử dụng xe mô tô, xe gắn máy…

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đại tá Ngô Quốc Chung đánh giá cao sự chủ động và nỗ lực cố gắng của Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn 371 và cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị 624-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng PK-KQ. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu trong thời gian tới, Sư đoàn tiếp tục giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho bộ đội, quán triệt, thực hiện nghiêm các quy định về chấp hành pháp luật, kỷ luật và bảo đảm an toàn; huy động tối đa sự vào cuộc của tất cả các tổ chức, các ngành và mọi lực lượng trong đơn vị, trước hết là tổ chức Đảng, tổ chức chỉ huy; phát huy vai trò nêu gương của đội ngũ cán bộ trong triển khai thực hiện; tập trung nâng cao chất lượng công tác giáo dục pháp luật, nâng cao nhận thức cho bộ đội; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội cho cán bộ, chiến sĩ.

Tin, ảnh: TRẦN THỨ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website