13 giờ:31 phút Thứ ba, ngày 20 tháng 9 , 2022

Đoàn An điều dưỡng 20 gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống

Sáng 20-9, Đoàn An điều dưỡng 20, Cục Chính trị, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống (20-9-1977 / 20-9-2022). Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và phát biểu chúc mừng.

Đoàn An điều dưỡng 20 gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống
Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng phát biểu chúc mừng.

Đoàn An điều dưỡng 20 gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống
Đại tá Đỗ Văn Lễ - Đoàn trưởng Đoàn An điều dưỡng 20 phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đoàn An điều dưỡng 20 gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống
Tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt.

Đoàn An điều dưỡng 20 gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Đoàn An điều dưỡng 20 được thành lập ngày 20-9-1977 theo Quyết định số 165/QĐ-QP của Bộ Quốc phòng, tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, trên cơ sở tách ra từ Đoàn An dưỡng 198, Đà Lạt. Với nhiệm vụ chính trị trọng tâm là đón tiếp, phục vụ, chăm sóc, phục hồi, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp trong toàn quân, những năm qua, đội ngũ cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Đoàn An điều dưỡng 20 luôn đoàn kết, đồng lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hiện nay, Đoàn có 332 phòng, trên 600 giường, trong đó có trên 200 phòng trang bị chất lượng cao, cùng hệ thống hồ bơi, đường nội bộ sạch đẹp với nhiều cây xanh. Đoàn đạt tiêu chuẩn chất lượng khách sạn 4 Sao. Những năm qua, Đoàn An điều dưỡng 20 luôn làm tốt công tác an, điều dưỡng và phục vụ chu đáo hàng trăm hội nghị ở các cấp. Trong 5 năm (2017-2022), Đoàn đã đón và phục vụ hơn 92 nghìn cán bộ và gia đình trong toàn quân nghỉ an điều dưỡng, với gần 403 nghìn lượt người. Cán bộ đến nghỉ được phục vụ kịp thời, chu đáo, đúng tiêu chuẩn quy định. Công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ đến nghỉ an điều dưỡng được quan tâm thực hiện tốt.Trong quá trình xây dựng và phát triển, Đoàn An điều dưỡng 20 đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Nhì và hạng Ba; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; cùng nhiều phần thưởng của Bộ Quốc phòng, các cấp, các ngành và chính quyền địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng đã biểu dương những thành tích mà Đoàn An điều dưỡng 20 đạt  được trong những năm qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chỉ huy, cùng toàn thể cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng Đoàn An điều dưỡng 20 nhận thức đầy đủ về tình hình nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ; thường xuyên chăm lo xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng Đoàn vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; tích cực, chủ động trong học tập, bồi dưỡng kiến thức, năng lực và kỹ năng nghề nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên; thường xuyên đổi mới đi đến chuẩn hóa tác phong và thái độ phục vụ. Xây dựng Đoàn trở thành một địa chỉ tin cậy của cán bộ, gia đình cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng trong Quân chủng Phòng không - Không quân và toàn quân đến nghỉ, an dưỡng, tham quan, du lịch; tập huấn, hội thảo khoa học; tham gia thực hiện tốt chính sách đối với Quân đội và hậu phương Quân đội.

Tin, ảnh: MAI VĂN ĐÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website