7 giờ:59 phút Thứ bảy, ngày 29 tháng 10 , 2022

Sư đoàn 377 tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

Ngày 28-10, Sư đoàn 377 đã phối hợp cùng các đơn vị Khối thi đua 3 và Ban Dân vận Tỉnh uỷ Khánh Hoà tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn xã Khánh Thành, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.

Sư đoàn 377 tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
Ban Tổ chức tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Khánh Thành, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 2 căn nhà đại đoàn kết (mỗi căn trị giá 60 triệu đồng); trao 10 suất học bổng cho 10 cháu học sinh (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng); 152 hộ gia đình được tặng các suất quà gồm mì tôm, gạo, dầu ăn, đường sữa. Cùng với đó, người dân được thăm khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí. Tổng trị giá toàn chương trình là 250 triệu đồng.

Những món quà nặng nghĩa tình từ chương trình đã thể hiện trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn và các đơn vị Quân đội trên địa bàn đối với bà con nhân dân; qua đó càng thắt chặt thêm tình quân dân cá nước và làm sáng đẹp thêm phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không - Không quân ưu tú” trong thời kỳ mới.

Tin, ảnh: XUÂN SANG, LÊ PHÚC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website