13 giờ:50 phút Thứ tư, ngày 4 tháng 1 , 2023

Quân chủng Phòng không - Không quân phê chuẩn kế hoạch công tác năm 2023 của các cơ quan, đơn vị

Trong 2 ngày (3 và 4-1), Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị phê chuẩn kế hoạch công tác quân sự và kế hoạch công tác đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT) của các cơ quan, đơn vị, học viện, nhà trường, nhà máy trực thuộc Quân chủng. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Trung tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng; Trung tướng Trần Ngọc Quyến - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan và phòng chức năng của Quân chủng.

Quân chủng Phòng không - Không quân thông qua kế hoạch công tác năm 2023 của các cơ quan, đơn vị
Trung tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng chủ trì Hội nghị.

Quân chủng Phòng không - Không quân thông qua kế hoạch công tác năm 2023 của các cơ quan, đơn vị
Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các cơ quan, đơn vị, học viện, nhà trường, nhà máy báo cáo Kế hoạch công tác quân sự và Kế hoạch CTĐ, CTCT năm 2023. Nhìn chung, Kế hoạch công tác quân sự và Kế hoạch CTĐ, CTCT được các cơ quan, đơn vị xây dựng chặt chẽ; bố cục, nội dung đúng quy định, hướng dẫn, chấp hành nghiêm thời gian báo cáo. Nội dung báo cáo của các cơ quan, đơn vị đã tập trung đánh giá đặc điểm tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác trong năm 2022; nhiệm vụ, chỉ tiêu chính và chỉ tiêu điều chỉnh theo Mệnh lệnh công tác quân sự của Tư lệnh Quân chủng, Nghị quyết của Đảng ủy Quân chủng và Kế hoạch CTĐ, CTCT của Chính ủy Quân chủng năm 2023; xác định cụ thể những chủ trương, biện pháp chính để khắc phục triệt để những hạn chế, tồn tại trong năm 2022 và hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023…

Sau khi nghe thủ trưởng các cơ quan và phòng chức năng của Quân chủng nhận xét, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng yêu cầu các cơ quan, đơn vị nhanh chóng tiếp thu, hoàn chỉnh nội dung, chỉ tiêu các kế hoạch cho phù hợp, bảo đảm đúng hướng dẫn, quy định. Trên cơ sở nội dung Kế hoạch đã được bổ sung, hoàn chỉnh, các cơ quan, đơn vị tổ chức triển khai thực hiện bảo đảm chặt chẽ, nghiêm túc, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, góp phần xây dựng Quân chủng PK-KQ "Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại".

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website