7 giờ:4 phút Thứ sáu, ngày 26 tháng 1 , 2024

Bộ Quốc phòng kiểm tra, chúc Tết Trung đoàn 925 và Trung đoàn 940

Sáng 25-1, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Phạm Hoài Nam - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và chúc Tết Trung đoàn 925, Sư đoàn 372 và Trung đoàn 940, Trường Sĩ quan Không quân (SQKQ). Tham gia Đoàn công tác có Thiếu tướng Bùi Đức Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân và đại diện các cơ quan chức năng Quân chủng.

Thượng tướng Phạm Hoài Nam - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng kiểm tra, chúc Tết Trung đoàn 925 và Trung đoàn 940

Thượng tướng Phạm Hoài Nam - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và Thiếu tướng Bùi Đức Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng kiểm tra và động viên cán bộ, phi công Trung đoàn 925 làm nhiệm vụ canh trực SSCĐ.

Thượng tướng Phạm Hoài Nam - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng kiểm tra, chúc Tết Trung đoàn 925 và Trung đoàn 940
Thượng tướng Phạm Hoài Nam - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng trao quà Tết tặng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 925, Sư đoàn 372 và Trung đoàn 940, Trường SQKQ.

Thượng tướng Phạm Hoài Nam - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng kiểm tra, chúc Tết Trung đoàn 925 và Trung đoàn 940
Thiếu tướng Bùi Đức Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng trao quà Tết tặng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 925, Sư đoàn 372 và Trung đoàn 940, Trường SQKQ.

Sau khi nghe chỉ huy đơn vị báo cáo một số kết quả nổi bật trong năm 2023 và kế hoạch sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), tổ chức đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024, Thượng tướng Phạm Hoài Nam ghi nhận, biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị đã đạt được trong năm 2023. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024, đặc biệt là nhiệm vụ trực SSCĐ và tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng yêu cầu Trung đoàn 925 và Trung đoàn 940 làm tốt công tác quản lý, nắm chắc chất lượng, trình độ các thành phần, từng phi công để có kế hoạch, biện pháp huấn luyện, nâng cao trình độ cho các đối tượng phù hợp với điều kiện thực tế và vũ khí trang bị hiện có; thường xuyên duy trì nghiêm nền nếp, chế độ trực ban SSCĐ, bảo đảm đúng đủ thành phần theo quy định; luôn bảo đảm tốt hệ số kỹ thuật, vũ khí, trang bị kỹ thuật cho các nhiệm vụ; phân công lực lượng làm tốt công tác tuần tra, canh gác, phát huy hiệu quả các vọng quan sát mắt, nhất là trong dịp Tết; tổ chức thanh toán đầy đủ chế độ, tiêu chuẩn cho chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tiến hành các thủ tục bàn giao chặt chẽ với các địa phương. Tiếp tục xây dựng tốt mối quan hệ đoàn kết trong đơn vị và đoàn kết quân dân; quản lý chặt chẽ tình hình tư tưởng, quản lý kỷ luật và mối quan hệ của quân nhân, không để bị bất ngờ về tư tưởng. Quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội, nhất là lực lượng phi công và các thành phần trực SSCĐ đấu trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Nhân dịp này, thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp và trao quà Tết tặng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Cùng với đó, thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Thiếu tướng Bùi Đức Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng cũng trao quà Tết của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng tặng cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 925 và Trung đoàn 940.

Tin, ảnh: HỮU LỆ, DUY KHÁNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website