7 giờ:44 phút Thứ sáu, ngày 7 tháng 4 , 2023

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023

Ngày 6-4, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023. Tham gia Hội thi có 18 thí sinh là cán bộ chính trị thuộc các cơ quan, đơn vị trong Nhà trường.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Đại tá Vũ Hồng Trung - Phó Chính ủy Nhà trường phát biểu khai mạc Hội thi.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Chính ủy Nhà trường trao thưởng các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Chuẩn bị bài giảng, kiểm tra kiến thức và thực hành giảng bài. Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội thi đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị trong Nhà trường gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao năng lực, trình độ, rèn luyện bản lĩnh, tâm lý, phát huy lòng say mê nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác giảng dạy chính trị tại cơ quan, đơn vị. Đồng thời, đây cũng là dịp để cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Nhà trường nắm bắt, đánh giá trình độ, chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, bổ sung, nâng cao kiến thức toàn diện và năng lực giảng dạy chính trị tại các cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: TRUNG KIÊN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website