8 giờ:9 phút Thứ năm, ngày 27 tháng 7 , 2023

Trung đoàn 64 tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2023), vừa qua, Trung đoàn 64, Sư đoàn 361 đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Bà Mẹ Việt Nam anh hùng trên các địa bàn đơn vị đóng quân.

Trung đoàn 64 tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Trung tá Lê Thủy Sơn - Chính ủy Trung đoàn 64 tặng quà thương binh Đỗ Bá Chi
ở thôn Thanh Trì, xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ.

Trung đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao 20 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) tặng các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Sơn và xã Trung Hòa, huyện Chương Mỹ; xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn; xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Dịp này, Đoàn cơ sở Trung đoàn 64 cũng phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trung Hòa tổ chức củng cố Nghĩa trang liệt sĩ, vệ sinh đường làng ngõ xóm, khơi thông cống rãnh tại các trục đường giao thông với hơn 150 ngày công.

Đây là hoạt động thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa” của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 64 đối với gia đình chính sách và người có công với cách mạng, góp phần củng cố, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa đơn vị với địa phương trên địa bàn đóng quân.

Tin, ảnh: CÔNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website