17 giờ:56 phút Thứ năm, ngày 17 tháng 8 , 2023

Cục Chính trị thẩm định nội dung triển lãm kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Quân chủng PK-KQ

Chiều 17-8, Cục Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ), đã tổ chức thẩm định nội dung Triển lãm kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Quân chủng PK-KQ (22-10-1963/22-10-2023). Thiếu tướng Hoàng Văn Lâu - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng chủ trì buổi thẩm định.

Cục Chính trị thẩm định nội dung triển lãm kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Quân chủng PK-KQ
Thiếu tướng Hoàng Văn Lâu - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng tham quan các hình ảnh trưng bày triển lãm.

Cục Chính trị thẩm định nội dung triển lãm kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Quân chủng PK-KQ
Thủ trưởng Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ và các đại biểu đóng góp về nội dung và hình thức trình bày ảnh triển lãm.

Sau khi nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho Triển lãm của Bảo tàng PK-KQ gồm: 257 ảnh, 12 bản text, 6 câu trích và 1 sơ đồ; các đại biểu đã trực tiếp tham quan, nhận xét và đóng góp về nội dung, hình thức trình bày theo các đề mục trưng bày ở các giai đoạn lịch sử, từ năm: 1946 đến 1964, 1965 đến 1975, 1976 đến 1999 và từ 2000 đến nay; hợp tác quốc tế vì hòa bình, phát triển; những phần thưởng cao quý của Quân chủng PK-KQ.

Phát biểu kết luận buổi thẩm định, Thiếu tướng Hoàng Văn Lâu - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng đã biểu dương cán bộ, nhân viên Bảo tàng PK-KQ đã làm tốt công tác chuẩn bị; sưu tầm, lựa chọn những hình ảnh tiêu biểu trên từng nội dung, bảo đảm chất lượng, đúng với lịch sử; bố trí, sắp xếp hình ảnh có nhiều điểm mới, sáng tạo. Đồng thời, đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu: Nội dung các phần trưng bày triển lãm phải cân đối, nhất là giữa thời chiến tranh và thời hòa bình; chỉnh sửa, hoàn chỉnh tiêu đề triển lãm và các đề mục trưng bày, chú thích các ảnh chặt chẽ, phù hợp, sắp xếp hợp lý, bố cục rõ ràng, dễ hiểu; bổ sung thêm hình ảnh thể hiện nội dung xây dựng Quân chủng “Cách mạng, chính quy, tinh nhệ, hiện đại” và đẩy nhanh thời gian hoàn thành công việc chuẩn bị cho triển lãm để cán bộ, chiến sĩ và nhân dân được tham quan sớm hơn.

Tin, ảnh: LẠI THẾ THỦY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website