12 giờ:52 phút Thứ năm, ngày 18 tháng 4 , 2024

Trung đoàn 236 tổ chức thành công Hội thi Phòng Hồ Chí Minh

Vừa qua, Trung đoàn 236, Sư đoàn 361 đã tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh. Hội thi quy tụ 4 tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh trong Trung đoàn, tham gia thi tài ở các nội dung: Trang trí nội thất, ngoại thất Phòng Hồ Chí Minh; nhận thức về phòng Hồ Chí Minh và thực hành nội dung bắt buộc và tự chọn.

Trung đoàn 236 tổ chức thành công Hội thi Phòng Hồ Chí Minh
Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thi.

Ở phần thi bắt buộc, các tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh đã thực hành giới thiệu một cuốn sách hay có chủ đề về Bác Hồ, quê hương, đất nước, Quân đội, Quân chủng PK-KQ; giới thiệu về tủ sách pháp luật, các thông tư, hướng dẫn, quy định về chấp hành kỷ luật, pháp luật… Ngoài việc thể hiện hay về nội dung, các tổ còn phối hợp tốt với các đơn vị kết nghĩa để thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục. Trong phần thi tự chọn, các đội thi bốc thăm các nội dung: Thuyết trình, giới thiệu một bảng ảnh trong phòng Hồ Chí Minh; tổ chức một buổi dạy hát, dạy nhảy dân vũ hoặc tổ chức một buổi nói chuyện chuyên đề về truyền thống của đơn vị, truyền thống của các lực lượng trong Quân chủng PK-KQ, hoặc một anh hùng lực lượng vũ trang của Sư đoàn 361, Quân chủng PK-KQ. Trong đó, nhảy vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội là nội dung lần đầu được đưa vào Hội thi Phòng Hồ Chí Minh.

Trung đoàn 236 tổ chức thành công Hội thi Phòng Hồ Chí Minh

Trung đoàn 236 tổ chức thành công Hội thi Phòng Hồ Chí Minh
Phần thi nhận thức và thi giới thiệu sách của Tiểu đoàn 61.

Với sự chuẩn bị chu đáo, các tổ đã hoàn thành tốt nội dung thi với chất lượng tốt, hiệu quả cao, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Hội thi là dịp để các đơn vị tiếp tục củng cổ, thống nhất về trang trí nội, ngoại thất, tổ chức các hoạt động theo Quy chế hoạt động Phòng Hồ Chí Minh trong Quân đội nhân dân Việt Nam; góp phần làm để hệ thống Phòng Hồ Chí Minh trong Trung đoàn thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ.

Trung đoàn 236 tổ chức thành công Hội thi Phòng Hồ Chí Minh
Phần thi nhảy các điệu vũ tập thể trong sinh hoạt của bộ đội.

Kết thúc Hội thi, Trung đoàn đã lựa chọn tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh của Tiểu đoàn 61 để tiếp tục bồi dưỡng tham gia Hội thi phòng Hồ Chí Minh cấp Sư đoàn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: QUANG HẬU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website