11 giờ:44 phút Thứ bảy, ngày 18 tháng 5 , 2024

Tuổi trẻ Sư đoàn 371 tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 18-5, tại Tiểu đoàn Huấn luyện Chiến sĩ mới, Sư đoàn 371 đã phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024. Theo dõi và động viên cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia hiến máu có Thượng tá Nguyễn Thế Dũng - Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn; lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Tuổi trẻ Sư đoàn 371 tham gia hiến máu tình nguyện
Thượng tá Nguyễn Thế Dũng - Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 371 phát biểu động viên cán bộ, ĐVTN tham gia hiến máu.

Tuổi trẻ Sư đoàn 371 tham gia hiến máu tình nguyện
Nhân viên Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khám sàng lọc cho cán bộ, ĐVTN tham gia hiến máu.

Tuổi trẻ Sư đoàn 371 tham gia hiến máu tình nguyện
Quang cảnh buổi hiến máu.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, tại chương trình lần này đã thu hút được sự tham gia hưởng ứng của gần 500 cán bộ, ĐVTN thuộc các cơ quan, đơn vị của Sư đoàn 371. Ban tổ chức đã thu được 454 đơn vị máu an toàn, bảo đảm chất lượng đúng theo quy định.

Thượng tá Nguyễn Thế Dũng - Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 371 cho biết: “Những năm qua, tuổi trẻ Sư đoàn luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn đóng quân. Phong trào đã trở thành hoạt động thường niên của Sư đoàn, qua đó góp phần giáo dục, định hướng cho cán bộ, ĐVTN có lối sống lành mạnh, biết yêu thương, chia sẻ, sống có trách nhiệm với cộng đồng, tô thắm thêm hình ảnh, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú”.

Tin, ảnh: ĐỨC MẠNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website