19 giờ:30 phút Chủ nhật, ngày 4 tháng 8 , 2024

Trường Sĩ quan Không quân sơ kết 3 năm thực hiện phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”

Ngày 2-8, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”. Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Dự Hội nghị có đại biểu Học viện Hải quân, Trường Sĩ quan Thông tin, các sư đoàn: 370, 371, 372, Lữ đoàn 954 cùng cán bộ, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong Nhà trường. Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trưởng chủ trì Hội nghị.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”
Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”
Quang cảnh Hội nghị.

Giai đoạn 2021 - 2024, Đảng ủy Ban Giám hiệu Nhà trường đã quán triệt, triển khai, thực hiện nghiêm túc phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới nội dung, quy trình, chương trình đào tạo, xây dựng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo các đối tượng phù hợp với thực tiễn sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) tại các đơn vị. Đồng thời, chú trọng công tác xây dựng chuẩn đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục; ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, hiệu quả; củng cố cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Học viên tốt nghiệp về đơn vị trong thời gian ngắn đã thực hiện được các nhiệm vụ theo chức trách được giao...

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Trường Sĩ quan Không quân đã đạt được trong 3 năm thực hiện phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”; đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới, Nhà trường cần tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các nền nếp, chế độ huấn luyện sát với thực tế của đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập, bắn đạn thật an toàn và đạt kết quả cao; làm tốt công tác tư tưởng cho bộ đội, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: TRUNG KIÊN, QUÝ NHẬT
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website