8 giờ:27 phút Chủ nhật, ngày 1 tháng 9 , 2024

Phụ nữ Sư đoàn 367 phối hợp tổ chức Chương trình “Vui Trung thu - Nhớ Bác Hồ”

Hướng tới kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945/2-9-2024), ngày 31-8, Hội phụ nữ Trung đoàn 294 và Hội phụ nữ Phòng Tham mưu, Sư đoàn 367 phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Vui Trung thu - Nhớ Bác Hồ” cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm tình thương Minh Tâm, quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Phụ nữ Sư đoàn 367 phối hợp tổ chức Chương trình “Vui Trung thu - Nhớ Bác Hồ”
Các hội viên phụ nữ Sư doàn 367 tham gia chương trình thiết kế lồng đèn tặng các cháu thiếu nhi.

Phụ nữ Sư đoàn 367 phối hợp tổ chức Chương trình “Vui Trung thu - Nhớ Bác Hồ”
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các cháu thiếu nhi.

Mái ấm Minh Tâm được thành lập từ năm 1979, hiện đang nuôi dưỡng gần 50 em nhỏ, chủ yếu là trẻ mồ côi, bị bỏ rơi được các sư cô trong mái ấm nuôi dưỡng và tạo điệu kiện được học tập đầy đủ. Hiện nhiều em đang theo học từ cấp mẫu giáo đến đại học. Tuy vậy, cũng có một số em mang những căn bệnh nặng, phải chữa trị nhiều năm.

Chương trình diễn ra với không khí vui tươi và ấm áp. Các em thiếu nhi đã được nghe các hội viên Phụ nữ Sư đoàn 367, Hội Chữ thập đỏ địa phương đọc Thư của Bác Hồ gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu; kể về “Sự tích Tết Trung thu”, hướng dẫn làm “Lồng đèn chơi trăng”... Dịp này, Ban Tổ chức Chương trình đã trao tặng 4 thùng sữa, 10 chai nước lau sàn, 50 phần quà (gồm 1 lồng đèn trung thu, 1 bộ quần áo, bánh kẹo, tập sách khai giảng) tặng các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi tại Mái ấm Minh Tâm với tổng kinh phí 15 triệu đồng.

Thông qua Chương trình nhằm hỗ trợ, động viên các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm Minh Tâm, chung tay cùng các tổ chức cộng đồng tiếp lửa yêu thương để chung sức xây dựng tương lai tốt đẹp, giúp các em ngàng càng tiến bộ, trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website