5 giờ:15 phút Thứ năm, ngày 19 tháng 1 , 2017

Quân chủng kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết tại Sư đoàn 361 và Sư đoàn 363

Sáng 18-1, Đoàn công tác của Quân chủng PK-KQ do Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc triển khai thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và chúc Tết các đơn vị thuộc Sư đoàn 363 và Sư đoàn 361; cùng đi có Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; Đại tá Lê Ngọc Bảo - Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng, cùng đại diện các cơ quan chức năng của Quân chủng PK-KQ.

 Tại các đơn vị, Đoàn công tác đã kiểm tra việc quán triệt, triển khai thực hiện nhiệm vụ SSCĐ trong dịp Tết Nguyên đán cũng như các mặt bảo đảm cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết Đinh Dậu - năm 2017.
Quân chủng kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết tại Sư đoàn 361; Sư đoàn 363

Đồng chí Tư lệnh Quân chủng kiểm tra SSCĐ tại
Sở chỉ huy Trạm Ra đa 24, Trung đoàn 293 (Sư đoàn 361).
Quân chủng kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết tại Sư đoàn 361; Sư đoàn 363
Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng thăm hỏi, động viên chiến sĩ
Trạm Ra đa 24, Trung đoàn 293 (Sư đoàn 361). 

Qua kiểm tra, đồng chí Tư lệnh Quân chủng đã biểu dương sự tích cực, chủ động của các đơn vị trong duy trì nền nếp, chế độ SSCĐ; làm tốt công tác chuẩn bị cho bộ đội vui Xuân, đón Tến Đinh Dậu - năm 2017. Đồng thời, yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm Chỉ thị SSCĐ của các cấp; tổ chức canh trực bảo đảm an toàn tuyệt đối không để sai sót, lọt chậm, lỡ thời cơ; duy trì nghiêm nền nếp xây dựng chính quy, quản lý, rèn luyện kỷ luật và bảo đảm an toàn giao thông; thực hiện tốt hoạt động CTĐ, CTCT, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm.
Quân chủng kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết tại Sư đoàn 361; Sư đoàn 363
Đồng chí Tư lệnh Quân chủng và Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng
tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 363.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, đồng chí Tư lệnh Quân chủng đã trao quà Tết và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức quốc phòng các đơn vị.
Cũng trong ngày 18-1, Đoàn đã đến thăm, tặng quà các đồng chí tướng lĩnh, cán bộ nguyên là Thủ trưởng cơ quan Quân chủng PK-KQ, lãnh đạo chỉ huy Sư đoàn 363, trên địa bàn Thành phố Hải Phòng.

Quân chủng kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết tại Sư đoàn 361; Sư đoàn 363
Đoàn công tác thăm hỏi, chúc Tết gia đình Thiếu tướng Lã Hồng Phương
(Nguyên Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ).

Trong ngày 18-1, lãnh đạo, chính quyền huyện Đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh đã đến chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 213 (Sư đoàn 363).

                                                                                 Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website