mai-am-chang-si-quan-phong-hoa

Mái ấm chàng sĩ quan phòng hóa

Về công tác tại Tiểu đoàn Phòng hóa 23, Phòng Hóa học, Bộ Tham mưu, tôi được Thiếu tá Ngô Vi Hà - Phó Tiểu đoàn trưởng giới thiệu về tấm ảnh gia đình chụp chung mới đây. Khi được hỏi về gia đình nhỏ của mình, anh Hà chia sẻ: “Công tác ở đơn vị cơ sở, thời gian dành cho gia đình rất eo hẹp, nên hơn 15 năm gắn bó bên nhau, tôi luôn biết ơn vợ vì đã chịu nhiều vất vả chăm lo, vun vén, để gia đình luôn hạnh phúc. Đây chính là điểm tựa tinh thần rất lớn để tôi yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Chi tiết
si-quan-tre-dam-me-viet-bao

Sĩ quan trẻ đam mê viết báo

Mặc dù không được đào tạo bài bản về chuyên ngành báo chí, điều kiện thu thập thông tin hạn chế nhưng với lòng đam mê, Thượng úy Lê Xuân Sang - Trợ lý Tuyên truyền, Ban Tuyên huấn, Phòng Chính trị Sư đoàn 377 đã có số vốn kha khá về số lượng tác phẩm báo chí. Nhiều tác phẩm của anh đã phản ánh sâu sát đời sống, tâm tư, tình cảm bộ đội, đưa đến cho độc giả hiểu sâu hơn về hoạt động của những người lính canh trời.

Chi tiết
doan-nhac-si-trai-sang-tac-am-nhac-toan-quan-2023-di-tham-quan-thuc-te-tai-trung-doan-920

Đoàn nhạc sĩ Trại sáng tác Âm nhạc toàn quân 2023 đi tham quan thực tế tại Trung đoàn 920

Ngày 9-8, Đoàn nhạc sĩ Trại sáng tác Âm nhạc toàn quân 2023 do Đại tá, Nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội làm trưởng đoàn đã đến tham quan, tìm hiểu thực tế và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân.

Chi tiết
tam-tinh-nu-chien-si-nuoi-quan

Tâm tình nữ chiến sĩ nuôi quân

Chứng kiến một ngày làm việc của Đại úy QNCN Đặng Thị Ngân - Nhân viên nuôi quân Tiểu đoàn 10, Phòng Tham mưu, Sư đoàn 365, chúng tôi mới thấy hết sự tận tâm, nhiệt huyết của người phụ nữ đã có hơn 18 năm phục vụ trong quân ngũ.

Chi tiết
vo-linh-“nguoi-hy-sinh-tham-lang”

Vợ Lính “Người hy sinh thầm lặng”

Cho tôi được viết về những người vợ “Bộ đội Cụ Hồ” bằng sự ngưỡng mộ và trân trọng. Bởi trong họ ngoài sự hy sinh, chờ đợi còn có bản lĩnh kiên cường và sự tự lập của người phụ nữ Việt Nam khi thiếu vắng bàn tay người đàn ông của gia đình.

Chi tiết
su-doan-371-to-chuc-hoi-thi-can-bo-hoi-phu-nu-gioi-nam-2023

Sư đoàn 371 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2023

Trong 2 ngày (27 và 28-7), Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2023. Tham gia Hội thi có 17 thí sinh là cán bộ Hội Phụ nữ đến từ 8 Hội Phụ nữ trong toàn Sư đoàn.

Chi tiết
su-doan-370-to-chuc-lien-hoan-nghe-thuat-quan-chung-nam-2023

Sư đoàn 370 tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2023

Sáng 21-7, Sư đoàn 370 tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2023 với chủ đề “Tự hào người lính Không quân”. Tham gia Liên hoan có 5 đội văn nghệ đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sư đoàn.

Chi tiết
ngoi-nha-hanh-phuc

Ngôi nhà hạnh phúc

Trong buổi biểu dương, khen thưởng các học sinh, sinh viên tiêu biểu năm học 2022-2023 là con sĩ quan, QNCN, CN&VCQP trong Quân chủng, nổi bật có gia đình Thiếu tá QNCN Bùi Thị Vượng - Nhân viên Ban Quân huấn và chồng là Đại úy QNCN Mai Ngọc Chung - Lái xe, Tiểu đoàn Kỹ thuật Hậu cần sân bay (KTHCSB), Trung đoàn 921, Sư đoàn 371. Anh chị có con trai lớn Mai Ngọc Hiếu đang là học viên năm cuối tại Học viện PK-KQ, tháng 10-2022 xuất sắc đạt giải nhì trong kỳ thi môn Vật lý cấp Quốc gia; con thứ hai Mai Ngọc Đức đạt giải ba cấp Quốc gia môn Hóa học. Vợ chồng hòa thuận, các con ngoan hiền, học giỏi là những gia vị làm nên “Ngôi nhà hạnh phúc” của anh chị mà bất cứ gia đình quân nhân nào cũng mong muốn và hướng tới.

Chi tiết
“diem-tua”-vung-chac-cho-nguoi-lao-dong

“Điểm tựa” vững chắc cho người lao động

Những năm qua, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Nhà máy A34 luôn thực hiện tốt vai trò đại diện hợp pháp cho thực hiện quyền và nghĩa vụ của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng (QNCN, CN&VCQP); trở thành “điểm tựa” vững chắc, tin cậy của người lao động (NLĐ).

Chi tiết
su-doan-363-to-chuc-lien-hoan-nghe-thuat-quan-chung-nam-2023

Sư đoàn 363 tổ chức Liên hoan nghệ thuật Quần chúng năm 2023

Ngày 12-7, Sư đoàn 363 tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2023 với chủ đề “Tổ quốc, Bầu trời và Người chiến sĩ Phòng không - Không quân”. Đại tá Phạm Hồng Điệp - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn dự và chỉ đạo Liên hoan. Tham gia Liên hoan có 9 đội văn nghệ đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sư đoàn.

Chi tiết
trung-doan-236-to-chuc-lien-hoan-nghe-thuat-quan-chung-nam-2023

Trung đoàn 236 tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2023

Ngày 12-7, Trung đoàn 236, Sư đoàn 361 tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2023 với chủ đề “Tổ quốc, bầu trời và người chiến sĩ Phòng không Hà Nội”. Dự Liên hoan có Thượng tá Đoàn Văn Sơn - Chính ủy Trung đoàn; đại biểu xã Dục Tú, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Tham gia Liên hoan có 7 đội đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Trung đoàn và đơn vị kết nghĩa trên địa bàn.

Chi tiết
lu-doan-thong-tin-26-to-chuc-hoi-thi-can-bo-hoi-phu-nu-gioi-nam-2023

Lữ đoàn Thông tin 26 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2023

Sáng 4-7, Lữ đoàn Thông tin 26, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2023. Dự và động viên Hội thi có Thượng tá Đặng Văn Phước - Bí thư Đảng ủy, Chính uỷ Lữ đoàn 26; đại biểu Phòng Công tác Quần chúng (Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ); đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và 150 đồng chí là cán bộ, hội viên phụ nữ trong Lữ đoàn

Chi tiết
cung-nhau-di-den-cuoi-con-duong

Cùng nhau đi đến cuối con đường

Chiều cuối tuần, tổ ấm của Thiếu tá Nguyễn Thành Luân - Trợ lý Công tác quần chúng, Phòng Chính trị Sư đoàn 363 và vợ là Thượng úy QNCN Lê Thị Thảo - Nhân viên Tổ chức, Ban Chính trị Trung đoàn 238, Sư đoàn 363 luôn rộn ràng, ngập tràn hạnh phúc. Thảo dạy hai con học bài, còn Luân tranh thủ giúp vợ dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc vườn rau nhỏ sau nhà.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website