trung-doan-292-giup-dan-dap-lua-cuu-rung

Trung đoàn 292 giúp dân dập lửa, cứu rừng

Vào hồi 14 giờ chiều 24-3, các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 292, Sư đoàn 377 đã phối hợp cùng các lực lượng địa phương tham gia giúp nhân dân xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa dập lửa, cứu rừng.

Chi tiết
tan-tam-trach-nhiem-lai-xe-an-toan

Tận tâm, trách nhiệm, lái xe an toàn

Với sự chuẩn bị phương tiện chu đáo, cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm trong công việc; đội ngũ lái xe thuộc Đội xe Cục Chính trị luôn chủ động khắc phục mọi khó khăn, sẵn sàng lên đường khi có lệnh, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện trong từng chuyến đi.

Chi tiết
nha-may-a32-tich-cuc-phong-chong-dich-covid-19

Nhà máy A32 tích cực phòng, chống dịch Covid-19

Thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19; Nhà máy A32, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân đã chủ động tăng cường nhiều biện pháp nhằm phòng, chống dịch lây lan vào đơn vị.

Chi tiết
can-trong-khi-tiep-nhan-va-chia-se-thong-tin-ve-dich-covid-19-tren-mang-xa-hoi

Cẩn trọng khi tiếp nhận và chia sẻ thông tin về dịch Covid-19 trên mạng xã hội

Những thông tin giả, thông tin sai lệch về dịch Covid-19 trên các trang mạng xã hội đã và đang làm ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng; gây tâm lý hoang mang cho người dân. Vì vậy, mỗi người dân, mỗi cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng cần phải cẩn trọng khi tiếp nhận và chia sẻ thông tin về tình hình dịch; từ đó, tích cực chung tay cùng với cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Chi tiết
trung-doan-591-bao-dam-tot-hau-can-cho-huan-luyen-chien-si-moi

Trung đoàn 591 bảo đảm tốt hậu cần cho huấn luyện chiến sĩ mới

Để góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, giành kết quả cao nhất ngay từ những ngày đầu, công tác bảo đảm hậu cần cho huấn luyện chiến sĩ mới năm nay được Trung đoàn 591, Sư đoàn 377 tích cực chuẩn bị chu đáo.

Chi tiết
chuyen-tang-gia-rau-xanh-o-truong-sa

Chuyện tăng gia rau xanh ở Trường Sa

Có đến Trường Sa, chứng kiến cái khắc nghiệt của thời tiết, sự nghèo nàn dinh dưỡng của đất cằn biển mặn mới thấy hết được sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của người lính ở đảo xa trong việc tăng gia rau xanh, cải thiện bữa ăn hằng ngày cho bộ đội.

Chi tiết
hoc-vien-phong-khong-khong-quan-chu-dong-phong-chong-dich-benh-viem-duong-ho-hap-cap-do-chung-moi-cua-virus-corona

Học viện Phòng không-Không quân chủ động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), thời gian qua, Học viện Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã triển khai quyết liệt, cụ thể, khoa học các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, quyết tâm không để xảy ra dịch bệnh trong Học viện.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-tham-va-tang-qua-trung-tam-dieu-duong-thuong-binh-thuan-thanh

Quân chủng PK-KQ thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Ngày 8-1, Đoàn công tác Quân chủng Phòng không - Không quân đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh) nhân dịp Tết Canh Tý - 2020.

Chi tiết
trung-doan-915-ban-giao-“nha-tinh-nghia”-tang-qua-nhan-dan-va-hoc-sinh-tai-xa-ca-lui-huyen-son-hoa-tinh-phu-yen

Trung đoàn 915 bàn giao “nhà tình nghĩa”, tặng quà nhân dân và học sinh tại xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên

Ngày 30-12, Trung đoàn 915, Trường Sĩ quan Không quân phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao “nhà tình nghĩa”, tặng quà cho nhân dân và các em học sinh tại xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

Chi tiết
tinh-quan-dan-o-trieu-thanh

Tình quân dân ở Triệu Thành

Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” được Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức những ngày vừa qua là hoạt động hết sức thiết thực để cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Cục xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc, cùng chính quyền địa phương xóa đói, giảm nghèo bền vững.

Chi tiết
canh-quan-xanh-sach-dep-o-kho-255

Cảnh quan xanh, sạch, đẹp ở Kho 255

Xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp là một trong những tiêu chí để đánh giá đơn vị vững mạnh toàn diện, là điều kiện bảo đảm chất lượng đời sống sinh hoạt bộ đội, đồng thời là yếu tố bảo đảm an toàn, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo quản, bảo dưỡng, niêm cất VKTB cho các đơn vị. Vì vậy, những năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Kho 255, Cục Kỹ thuật đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, chăm lo xây dựng, củng cố cảnh quan đơn vị ngày càng khang trang, sạch, đẹp.

Chi tiết
trung-doan-291-khong-ngung-nang-cao-chat-luong-doi-song-bo-doi

Trung đoàn 291 không ngừng nâng cao chất lượng đời sống bộ đội

Trong những năm qua, Trung đoàn 291, Sư đoàn 365 đã chủ động triển khai mô hình tăng gia sản xuất gắn với đẩy mạnh Phong trào Thi đua (PTTĐ) “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”; từ đó từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội. Không chỉ chủ động nguồn thực phẩm tại chỗ, cải thiện đời sống cho cán bộ, chiến sĩ; Trung đoàn còn trở thành điểm sáng về tăng gia, chăn nuôi hiệu quả.

Chi tiết
nhieu-chuyen-bien-trong-thuc-hien-cuoc-van-dong-50-o-lu-doan-26

Nhiều chuyển biến trong thực hiện Cuộc vận động 50 ở Lữ đoàn 26

Những năm qua, Lữ đoàn 26 đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn tiết kiệm và an toàn giao thông” (CVĐ 50); đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm thông tin liên lạc (TTLL) phục vụ Quân chủng huấn luyện, SSCĐ và thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác.

Chi tiết
mot-mo-hinh-nuoi-ech-hieu-qua

Một mô hình nuôi ếch hiệu quả

Đến công tác tại Trạm Ra đa 45, Trung đoàn 295, Sư đoàn 363, chúng tôi thực sự bị cuốn hút bởi thấy trong thực đơn bữa ăn của bộ đội có món ếch om chuối đậu. Đại úy Đậu Quốc Huy - Phó Trạm trưởng Trạm Ra đa 45, vui vẻ giới thiệu: “Ếch do đơn vị tự nuôi đưa vào bữa ăn bộ đội. Đây là món ăn rất bổ dưỡng, được nhiều cán bộ, chiến sĩ ưa thích và coi là món khoái khẩu”.

Chi tiết
tang-gia-o-tram-ra-da-34

Tăng gia ở Trạm ra đa 34

Từ TP Hồ Chí Minh, phải mất gần 4 giờ di chuyển bằng ô tô chúng tôi mới đến được Trạm Ra đa 34, Trung đoàn 294, Sư đoàn 367. Chính vì thế, thời điểm chúng tôi vừa đến cũng là lúc cán bộ, chiến sĩ ở đây bước vào giờ ăn trưa. Trên mâm cơm của bộ đội, những khẩu phần ăn được bày biện đẹp mắt với đủ các món theo đúng thực đơn được ghi trên bảng, đặc biệt là món thịt lợn rừng lai luộc và món thịt gà ta kho gừng tỏa mùi thơm hấp dẫn. Một chiến sĩ nuôi quân cho biết, tất cả các món ăn đều là sản phẩm tăng gia của đơn vị. Điều đó làm chúng tôi không khỏi tò mò.

Chi tiết
hoi-phu-nu-bo-tham-muu-va-hoi-phu-nu-su-doan-361-ung-ho-chuong-trinh-mottainai

Hội Phụ nữ Bộ Tham mưu và Hội Phụ nữ Sư đoàn 361 ủng hộ Chương trình Mottainai

Sáng 15-11, tại trụ sở Báo Phụ nữ Việt Nam (47 Hàng Chuối, Hà Nội), đại diện cán bộ, hội viên Phụ nữ Bộ Tham mưu và Hội Phụ nữ Sư đoàn 361 đã đến trao những món quà ý nghĩa ủng hộ Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” vì trẻ em mồ côi, tàn tật do ảnh hưởng của tai nạn giao thông, mùa thứ 7, năm 2019.

Chi tiết
phan-hieu-dao-tao-lai-xe-phat-dong-hanh-trinh-“quan-doi-chung-tay-vi-nguoi-ngheo”

Phân hiệu Đào tạo lái xe phát động hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo”

Sáng 14-11, Phân hiệu Đào tạo lái xe, Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không-Không quân phối hợp với các đơn vị và chính quyền trên địa bàn tổ chức phát động hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo”.

Chi tiết
hoi-phu-nu-co-so-nha-may-a45-tang-qua-cac-em-nho-tai-lao-cai

Hội Phụ nữ cơ sở Nhà máy A45 tặng quà các em nhỏ tại Lào Cai

Ngày 25-10, Hưởng ứng Chương trình Mottainai “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc” của Báo Phụ nữ Việt Nam phát động; Hội Phụ nữ cơ sở Nhà máy A45, Cục Kỹ thuật đã cử đoàn công tác đi thiện nguyện tại Trường Mầm non xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

Chi tiết
Đầu Trước 17 18 19 20 21 22 23 24 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website