be-mac-dien-tap-ban-dan-that-cac-luc-luong-phong-khong-nam-2022

Bế mạc Diễn tập, bắn đạn thật các lực lượng phòng không năm 2022

Sáng 18-11, tại Trường bắn Quốc gia Khu vực 1, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức bế mạc Diễn tập, bắn đạn thật các đơn vị phòng không năm 2022. Đại tá Bùi Đức Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng chủ trì Lễ bế mạc.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-dien-tap-ban-dan-that-cac-luc-luong-phong-khong-nam-2022

Quân chủng Phòng không - Không quân Diễn tập, bắn đạn thật các lực lượng phòng không năm 2022

Ngày 17-11, tại Trường bắn Quốc gia Khu vực 1, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Diễn tập, bắn đạn thật các lực lượng phòng không năm 2022. Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam dự và chỉ đạo cuộc Diễn tập, bắn đạn thật.

Chi tiết
tran-dia-canh-troi-pho-cang

Trận địa canh trời phố Cảng

Chúng tôi đến Tiểu đoàn 73, Trung đoàn 285, Sư đoàn 363 đúng vào thời điểm đơn vị thực hiện nhiệm vụ trực ban sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) dự bị, bảo vệ kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV. Trong cái nắng hanh vàng của những ngày đầu Đông, cán bộ, chiến sĩ đơn vị đang miệt mài huấn luyện những nội dung trong kế hoạch đã được phê duyệt.

Chi tiết
cuc-ky-thuat-quan-chung-pk-kq-kiem-tra-cong-tac-bao-dam-vktbkt-cho-nhiem-vu-dien-tap-ban-dan-that-nam-2022

Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ kiểm tra công tác bảo đảm VKTBKT cho nhiệm vụ diễn tập, bắn đạn thật năm 2022

Ngày 10-11, Đoàn công tác của Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ do Đại tá Nguyễn Đình Mùi - Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ làm trưởng đã đến kiểm tra công tác bảo đảm vũ khí, trang bị kỹ thuật (VKTBKT) chuẩn bị cho nhiệm vụ diễn tập, bắn đạn thật các đơn vị phòng không năm 2022 tại Tiểu đoàn 83, Trung đoàn 238, Sư đoàn 363.

Chi tiết
trung-doan-224-nang-cao-chat-luong-huan-luyen-ban-dan-that

Trung đoàn 224 nâng cao chất lượng huấn luyện bắn đạn thật

Những ngày này, cán bộ, chiến sĩ Đại đội 11, Trung đoàn 224, Sư đoàn 375 đang chạy đua với thời gian, say sưa huấn luyện nội dung bắn đạn thật với quyết tâm giành kết quả cao trong Diễn tập, bắn đạn thật các đơn vị phòng không năm 2022 do Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức trong thời gian tới.

Chi tiết
“nuoc-rut”-truoc-ngay-hoi-ban

“Nước rút” trước ngày hội bắn

Trong những ngày này, trên khắp các trận địa của Trung đoàn 228, Sư đoàn 365, cán bộ, chiến sĩ đang gấp rút hoàn tất những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho nhiệm vụ Diễn tập, bắn đạn thật các đơn vị phòng không năm 2022 do Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức.

Chi tiết
no-luc-bao-dam-dan-ten-lua-cho-dien-tap-ban-dan-that

Nỗ lực bảo đảm đạn tên lửa cho diễn tập, bắn đạn thật

Là đơn vị được giao nhiệm vụ bảo đảm đạn tên lửa cho các đơn vị tên lửa phòng không (TLPK) S75-M3 tại Diễn tập, bắn đạn thật các đơn vị phòng không năm 2022; thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 65, Trung đoàn 236, Sư đoàn 361 đã nỗ lực bảo đảm đủ số lượng đạn, có chất lượng và hệ số kỹ thuật cao, sẵn sàng cơ động đến Trường bắn TB-1 thực hiện nhiệm vụ.

Chi tiết
tieu-doan-24-san-sang-cho-nhiem-vu-dien-tap-ban-dan-that

Tiểu đoàn 24 sẵn sàng cho nhiệm vụ diễn tập, bắn đạn thật

Màn đêm vừa buông xuống thì một hồi kẻng hiệu lệnh báo động địch tập kích đường không vang lên. Ngay tức khắc, các lực lượng nhanh chóng cơ động ra trận địa. Chỉ vài phút sau, từ sở chỉ huy đến các khẩu đội pháo đã vào vị trí sẵn sàng chiến đấu.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-huan-luyen-o-doan-khong-quan-yen-the

Nâng cao chất lượng huấn luyện ở Đoàn Không quân Yên Thế

Bằng nhiều biện pháp tổng hợp trong công tác huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay (HLB, BĐATB), đến nay, Trung đoàn 923, Sư đoàn 371 đã hoàn thành 90% kế hoạch năm 2022; 100% phi công tham gia nhiệm vụ bắn, ném bom, đạn thật tại Trường bắn TB-3, TB-5, ném bom đêm tại trường bắn Như Xuân đạt giỏi, xuất sắc và giành giải nhất toàn đoàn trong Hội thi dẫn đường do Sư đoàn tổ chức. Kết quả này đã khẳng định trình độ kỹ thuật lái, khả năng chiến đấu của đội ngũ phi công và chất lượng huấn luyện của đơn vị.

Chi tiết
dai-doi-4-luyen-gioi-quyet-tam-ban-trung

Đại đội 4 luyện giỏi, quyết tâm bắn trúng

Xác định Diễn tập bắn đạn thật các lực lượng phòng không năm 2022 là nhiệm vụ trọng tâm, nhằm khẳng định kết quả và chất lượng huấn luyện của đơn vị; thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Đại đội 4, Trung đoàn 224, Sư đoàn 375 đã nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực, chủ động huấn luyện nâng cao trình độ kíp chiến đấu (KCĐ) với quyết tâm giành cờ “Đơn vị bắn giỏi”.

Chi tiết
cuc-chinh-tri-quan-chung-pk-kq-kiem-tra-ban-dan-that-nam-2022

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ kiểm tra bắn đạn thật năm 2022

Sáng 11-10, tại Trường bắn Sóc Sơn, Hà Nội, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật súng ngắn K54 bài 1 cho đội ngũ sĩ quan. Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng dự và chỉ huy trường bắn.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-huan-luyen-bay-dem

Nâng cao chất lượng huấn luyện bay đêm

Trong công tác huấn luyện bay, bay đêm là một trong những nội dung phức tạp với những yêu cầu quy định chặt chẽ, khắt khe. Thời gian qua, Lữ đoàn 918 đã có nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện bay đêm, từng bước phê chuẩn nhiều nội dung, khoa mục bay cho đội ngũ phi công đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
trung-doan-915-to-chuc-thi-tot-nghiep-quoc-gia-thuc-hanh-bay-tren-truc-thang-mi-8-cho-hoc-vien-khoa-46

Trung đoàn 915 tổ chức thi tốt nghiệp quốc gia thực hành bay trên trực thăng Mi-8 cho học viên Khóa 46

Ngày 6-10, tại Sân bay Tuy Hòa, Trung đoàn 915, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức thi tốt nghiệp quốc gia thực hành bay cho học viên Khóa 46 trên trực thăng Mi-8.

Chi tiết
lu-doan-918-to-chuc-huan-luyen-luc-luong-du-bi-dong-vien-nam-2022

Lữ đoàn 918 tổ chức huấn luyện lực lượng dự bị động viên năm 2022

Ngày 27-9, Lữ đoàn 918 tổ chức tiếp nhận và khai giảng khóa huấn luyện dự bị động viên năm 2022. Tham gia khóa huấn luyện có 45 đồng chí dự bị động viên thuộc các phường Phúc Đồng, Gia Thụy, Thạch Bàn, Phúc Lợi và các cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn quận Long Biên, TP Hà Nội.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-giao-duc-dao-tao-dap-ung-yeu-cau-nhiem-vu-cua-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Quân chủng Phòng không - Không quân

Vừa qua, các học viện, nhà trường trong Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức khai giảng năm học 2022-2023. Nhân dịp này, phóng viên Báo PK-KQ đã có cuộc trao đổi với Đại tá Vũ Hồng Điệp - Trưởng Phòng Quân huấn - Nhà trường, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ về kết quả công tác giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học (GD-ĐT, NCKH) năm học 2021-2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2022-2023. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Chi tiết
huan-luyen-gioi-de-bao-ve-vung-chac-muc-tieu-duoc-giao

Huấn luyện giỏi để bảo vệ vững chắc mục tiêu được giao

Những năm qua, công tác huấn luyện của Lữ đoàn Phòng không 283, Quân khu 4 đạt được nhiều kết quả quan trọng. Có được kết quả đó là do công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành huấn luyện có nhiều đổi mới, sát yêu cầu nhiệm vụ, địa bàn tác chiến; nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ về nhiệm vụ huấn luyện được nâng lên; nội dung, phương pháp tổ chức huấn luyện thường xuyên được đổi mới, bảo đảm tính thống nhất, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng, điều kiện thực tế của đơn vị. Phóng viên Báo PK-KQ đã có cuộc phỏng vấn Đại tá Trần Xuân Hòe - Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn Phòng không 283 về nội dung này. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Chi tiết
tieu-doan-huan-luyen-su-doan-371-to-chuc-le-tot-nghiep-cho-hoc-vien-dao-tao-ha-si-quan-chi-huy-khoa-23

Tiểu đoàn Huấn luyện Sư đoàn 371 tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên đào tạo Hạ sĩ quan chỉ huy khóa 23

Sáng 16-9, Tiểu đoàn Huấn luyện, Sư đoàn 371 đã tổ chức Lễ tốt nghiệp Lớp đào tạo Hạ sĩ quan chỉ huy khóa 23 năm 2022. Dự buổi lễ có đại diện các cơ quan chức năng Sư đoàn 371 và Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ.

Chi tiết
trung-doan-284-tham-gia-dien-tap-phong-chay-chua-chay-rung-voi-dia-phuong

Trung đoàn 284 tham gia diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng với địa phương

Trong 2 ngày 8 và 9-9, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng năm 2022. Tham gia diễn tập gồm hơn 450 cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Quân đội, Công an, Kiểm lâm và nhân dân trên địa bàn. Trung đoàn 284, Sư đoàn 365 cử 150 cán bộ, chiến sĩ tham gia diễn tập.

Chi tiết
Đầu Trước 7 8 9 10 11 12 13 14 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website