su-doan-377-to-chuc-dien-tap-chi-huy-tham-muu-1-ben-2-cap-nam-2022

Sư đoàn 377 tổ chức Diễn tập Chỉ huy - Tham mưu 1 bên 2 cấp năm 2022

Trong 3 ngày (19 đến 21-6), Sư đoàn 377 đã tổ chức Diễn tập Chỉ huy - Tham mưu 1 bên, 2 cấp trên bản đồ, có một phần thực binh, tiếp nhận và huấn luyện lực lượng dự bị động viên. Dự theo dõi chỉ đạo diễn tập có Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh, kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ); đại diện các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng và Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
trung-doan-khong-quan-920-to-chuc-ban-bay-tot-nghiep-dao-tao-phi-cong-tren-may-bay-iak-52

Trung đoàn Không quân 920 tổ chức ban bay tốt nghiệp đào tạo phi công trên máy bay IaK-52

Ngày 18-6, tại Sân bay Cam Ranh, Trung đoàn Không quân 920 (Trường Sĩ quan Không quân) đã tổ chức ban bay huấn luyện kết hợp thi tốt nghiệp thực hành bay cho các học viên phi công khóa 47 trên máy bay IaK-52.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-doi-ngu-can-bo-chi-huy-cap-dai-doi

Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ chỉ huy cấp đại đội

Vừa qua, Hội thi Đại đội trưởng Pháo phòng không giỏi năm 2022 do Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức tại Sư đoàn 363 đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đây là một trong những Hội thi thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ chỉ huy cấp đại đội ở các đơn vị phòng không.

Chi tiết
“ham-bay-say-hoc”-o-phi-doi-2

“Ham bay, say học” ở Phi đội 2

Phi đội 2 là một tập thể có nhiều thành tích trong Phong trào Thi đua quyết thắng của Trung đoàn 937 (Sư đoàn 370). Nổi bật là xây dựng đội ngũ phi công luôn phát huy tốt tinh thần “ham bay, say học” vươn lên làm chủ khí tài trang bị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
cac-phong-ban-co-quan-cuc-chinh-tri-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-dieu-lenh-nam-2022

Các phòng, ban, cơ quan Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra điều lệnh năm 2022

Thực hiện kế hoạch kiểm tra điều lệnh năm 2022 của Cục Chính trị, sáng 9-6, các phòng, ban, cơ quan Cục Chính trị đã tổ chức kiểm tra điều lệnh đối với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, Hạ sĩ quan-Binh sĩ.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-khai-mac-hoi-thi-dai-doi-truong-phao-phong-khong-gioi-nam-2022

Quân chủng Phòng không-Không quân khai mạc Hội thi đại đội trưởng pháo phòng không giỏi năm 2022

Sáng 8-6, tại Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội thi đại đội trưởng pháo phòng không giỏi năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội thi có Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng. Tham gia Hội thi có 19 đồng chí đại đội trưởng PPK, Zsu-23, TLTT A89 đến từ các đơn vị phòng không trong Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
hoc-vien-phong-khong-khong-quan-hoan-thanh-tot-nhiem-vu-dien-tap-co-ban-dan-that-nam-2022

Học viện Phòng không - Không quân hoàn thành tốt nhiệm vụ Diễn tập có bắn đạn thật năm 2022

Từ ngày 31-5 đến 5-6, tại Trường bắn TB-1, Học viện Phòng không - Không quân đã tổ chức Diễn tập cấp phân đội có bắn đạn thật cho các đối tượng học viên ra trường năm 2022. Thiếu tướng, TS Hà Xuân Trường - Giám đốc Học viện chủ trì cuộc Diễn tập.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-be-mac-dien-tap-phan-doi-ky-thuat-ten-lua-phong-khong-s-125m

Quân chủng Phòng không-Không quân bế mạc Diễn tập phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không S-125M

Sáng 3-6, tại Tiểu đoàn 11, Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã bế mạc Diễn tập phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không S-125M. Dự bế mạc có Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng, Trưởng Ban Chỉ đạo Diễn tập; Đại tá Trần Sỹ Bình - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng, các sư đoàn, trung đoàn và các kíp chiến đấu tham gia Diễn tập.

Chi tiết
buoc-truong-thanh-cua-chien-si-moi

Bước trưởng thành của chiến sĩ mới

Vừa qua, Trung tâm huấn luyện miền Trung, Sư đoàn 375 đã kiểm tra thực hành “3 tiếng nổ” và tổ chức tuyên thệ cho chiến sĩ mới (CSM). sau 3 tháng học tập, rèn luyện, các csm không chỉ đạt kết quả huấn luyện tốt mà còn trưởng thành về nhận thức và hành động, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới.

Chi tiết
de-dat-ket-qua-tot-tai-dien-tap

Để đạt kết quả tốt tại diễn tập

Đến Tiểu đoàn 55 (Trung đoàn 267, Sư đoàn 365) những ngày này, chúng tôi được hòa mình vào bầu không khí sôi nổi, quyết tâm cao trong huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ chuẩn bị tham gia Diễn tập phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không S-75M năm 2022 do Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức trong thời gian tới.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-khai-mac-dien-tap-phan-doi-ky-thuat-ten-lua-phong-khong-s-125m-nam-2022

Quân chủng Phòng không-Không quân khai mạc Diễn tập phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không S-125M năm 2022

Sáng 30-5, tại Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Diễn tập phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không (TLPK) S-125M năm 2022. Dự và chỉ đạo Diễn tập có Trung tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng, Trưởng Ban Chỉ đạo Diễn tập; Thiếu tướng Bùi Hồng Quang - Phó Cục trưởng Cục Quân huấn (Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam); đại diện các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng PK-KQ; đại biểu LLVT trên địa bàn Sư đoàn 363; lãnh đạo, chỉ huy các sư đoàn phòng không và các kíp chiến đấu tiểu đoàn kỹ thuật tên lửa phòng không trong Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
xay-dung-don-vi-diem-vung-manh-toan-dien-“mau-muc-tieu-bieu”-o-trung-doan-218

Xây dựng đơn vị điểm vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” ở Trung đoàn 218

Năm 2022, Trung đoàn 218, Sư đoàn 361 được Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) lựa chọn xây dựng đơn vị điểm VMTD “mẫu mực, tiêu biểu”. Thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện còn không ít khó khăn, song cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn luôn đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
nang-cao-trinh-do-doi-ngu-chu-nhiem-phong-khong-dap-ung-yeu-cau-nhiem-vu

Nâng cao trình độ đội ngũ chủ nhiệm phòng không đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ

Qua 4 ngày tranh tài sôi nổi (từ 23 đến 26-5), Hội thi Chủ nhiệm Phòng không (CNPK) tỉnh (thành phố), sư đoàn bộ binh, vùng Hải quân năm 2022 đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Kết quả Hội thi là cơ sở đánh giá toàn diện trình độ chuyên môn, năng lực tổ chức chỉ huy, khả năng thực hành công tác tham mưu tác chiến, huấn luyện của các đồng chí CNPK trong toàn lực lượng; góp phần nâng cao hiệu quả công tác huấn luyện chiến đấu của lực lượng phòng không lục quân, phòng không nhân dân (PKLQ, PKND) năm 2022 và những năm tiếp theo.

Chi tiết
be-mac-kiem-tra-su-doan-truong-chinh-uy-su-doan-nam-2022

Bế mạc Kiểm tra Sư đoàn trưởng, Chính ủy sư đoàn năm 2022

Sáng 27-5, Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức bế mạc, đánh giá kết quả Kiểm tra Sư đoàn trưởng, Chính ủy sư đoàn, năm 2022. Dự bế mạc có Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng; các đồng chí Sư đoàn trưởng, Chính ủy các sư đoàn trong Quân chủng.

Chi tiết
san-sang-de-cuoc-dien-tap-thanh-cong

Sẵn sàng để cuộc Diễn tập thành công

Chỉ còn ít ngày nữa, Trung đoàn 285, Sư đoàn 363 sẽ thực hiện nhiệm vụ đăng cai Diễn tập phân đội kỹ thuật Tên lửa phòng không C-125M do Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức. Thời gian qua, bằng nỗ lực, cố gắng và tinh thần chủ động, quyết tâm cao của cán bộ, chiến sĩ, đến nay, đơn vị đã hoàn thành các nội dung chuẩn bị, sẵn sàng để cuộc Diễn tập được diễn ra thành công.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-khai-mac-kiem-tra-su-doan-truong-chinh-uy-su-doan-nam-2022

Quân chủng Phòng không-Không quân khai mạc Kiểm tra Sư đoàn trưởng, Chính ủy sư đoàn năm 2022

Sáng 25-5, Quân chủng Phòng không-Không quân đã khai mạc Kiểm tra Sư đoàn trưởng, Chính ủy sư đoàn, năm 2022. Dự và chỉ đạo kiểm tra có Trung tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng; thủ trưởng một số cơ quan Bộ Tổng Tham mưu; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng. Tham gia kiểm tra gồm các đồng chí là Sư đoàn trưởng, Chính ủy các sư đoàn trong Quân chủng.

Chi tiết
trung-doan-925-nang-cao-chat-luong-huan-luyen-bay-ung-dung-chien-dau

Trung đoàn 925 nâng cao chất lượng huấn luyện bay ứng dụng chiến đấu

Thời gian qua, Trung đoàn 925, Sư đoàn 372 luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập, thực hành bắn ném bom, đạn thật. có được kết quả này là do đơn vị chú trọng nâng cao chất lượng huấn luyện bay ứng dụng chiến đấu cho đội ngũ phi công.

Chi tiết
su-doan-372-nang-cao-ky-nang-nhay-du-cho-cac-luc-luong

Sư đoàn 372 nâng cao kỹ năng nhảy dù cho các lực lượng

Cùng với việc nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay, thời gian qua Sư đoàn 372 luôn chú trọng nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật nhảy dù cho phi công, tổ bay, nhân viên dù tìm kiếm cứu nạn và lực lượng đặc biệt của các đơn vị trên địa bàn.

Chi tiết
Đầu Trước 9 10 11 12 13 14 15 16 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website