hieu-qua-tu-mo-hinh-tang-gia-tap-trung-o-su-doan-367

Hiệu quả từ mô hình tăng gia tập trung ở Sư đoàn 367

Trong những năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn 367 đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị xây dựng nhiều mô hình tăng gia, chăn nuôi có hiệu quả, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đời sống của bộ đội.

Chi tiết
tuoi-tre-su-doan-361-tham-gia-hien-mau-nhan-dao

Tuổi trẻ Sư đoàn 361 tham gia hiến máu nhân đạo

Ngày 14-4, Tiểu đoàn 11 (Phòng Tham mưu Sư đoàn 361) phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Theo dõi và động viên cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu có Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Chính ủy Sư đoàn 361; lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Chi tiết
dai-doi-11-trung-doan-224-day-manh-tang-gia-chan-nuoi

Đại đội 11, Trung đoàn 224 đẩy mạnh tăng gia, chăn nuôi

Đóng quân trên địa bàn thời tiết, khí hậu không thuận lợi, đất đai cằn cỗi, nhưng với sự chủ động, khắc phục khó khăn, tự lực, tự cường, thời gian qua Đại đội 11, Trung đoàn 224, Sư đoàn 375 có nhiều cách làm sáng tạo trong tăng gia, sản xuất, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Chi tiết
cac-truong-mam-non-cua-quan-chung-pk-kq-san-sang-don-tre-tro-lai-truong

Các trường mầm non của Quân chủng PK-KQ sẵn sàng đón trẻ trở lại trường

Theo thông báo của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, các học sinh khối mầm non trên địa bàn quận sẽ bắt đầu quay trở lại trường học trực tiếp trong thời gian tới. Để đón các cháu đến trường an toàn, hiệu quả, thời gian qua, Trường Mầm non Mùa Xuân và Trường Mầm non Hoa Mai (Cục Hậu cần Quân chủng Phòng không - Không quân) đã tích cực, chủ động làm tốt mọi công tác chuẩn bị để sẵn sàng đón trẻ trở lại trường học tập.

Chi tiết
soi-noi-cac-hoat-dong-trong-thang-thanh-nien-o-lu-doan-28

Sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên ở Lữ đoàn 28

Với tinh thần chủ động thích ứng, linh hoạt trong tổ chức thực hiện, Tháng Thanh niên năm 2022 ở Lữ đoàn Công binh 28 đã diễn ra sôi nổi, rộng khắp với nhiều hoạt động thiết thực; tạo khí thế thi đua và không khí vui tươi cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), nhất là các chiến sĩ mới năm 2022.

Chi tiết
nhung-cong-trinh-y-nghia-cua-tuoi-tre-trung-doan-923

Những công trình ý nghĩa của tuổi trẻ Trung đoàn 923

Những năm qua, với tinh thần xung kích đoàn kết, sáng tạo, cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), Đoàn cơ sở (ĐCS) Trung đoàn 923, Sư đoàn 371 đã tổ chức xây dựng được nhiều công trình ý nghĩa. Những công trình này vừa góp phần xây dựng cảnh quan đơn vị xanh, sạch, đẹp, vừa củng cố tình đoàn kết quân - dân trên địa bàn đóng quân.

Chi tiết
tuoi-tre-hoc-vien-phong-khong-khong-quan-hien-tang-hon-500-don-vi-mau-vi-suc-khoe-cong-dong

Tuổi trẻ Học viện Phòng không - Không quân hiến tặng hơn 500 đơn vị máu vì sức khỏe cộng đồng

Sáng 27-3, Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng đợt 1 năm 2022.

Chi tiết
diem-sang-trong-cong-tac-tang-gia-san-xuat

Điểm sáng trong công tác tăng gia sản xuất

Phát huy tinh thần nỗ lực vượt khó, tự lực, tự cường của bộ đội, thời gian qua, Tiểu đoàn 172 (Trung đoàn 64, Sư đoàn 361) đã triển khai tổ chức hiệu quả công tác tăng gia sản xuất (TGSX) và thu được kết quả cao, góp phần nâng cao chất lượng đời sống bộ đội.

Chi tiết
da-thanh-dong-chi-chung-cau-quan-hanh

Đã thành đồng chí, chung câu quân hành

Chúng tôi gặp Trung úy Nguyễn Long Khánh - Phi công Phi đội 2 (Trung đoàn 925, Sư đoàn 372) khi anh vừa hoàn thành bài bay “chặn kích mục tiêu trên không” trên máy bay Su-27. Đây là một trong những bài bay “sát hạch” để được phê chuẩn làm nhiệm vụ trực ban chiến đấu chính thức trên loại máy bay hiện đại này. Không giấu được niềm vui, Khánh chia sẻ: “Để có sự trưởng thành như hôm nay, tôi luôn được truyền lửa từ người bố cũng là một phi công quân sự”.

Chi tiết
trung-doan-257-day-manh-cong-tac-tang-gia-chan-nuoi

Trung đoàn 257 đẩy mạnh công tác tăng gia, chăn nuôi

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Trung đoàn 257 (Sư đoàn 361) đã phát huy nội lực, đẩy mạnh tăng gia, chăn nuôi nhằm khai thác nguồn lương thực, thực phẩm tại chỗ, góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn, bảo đảm sức khỏe cho bộ đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Chi tiết
tram-ra-da-37-tung-buoc-nang-cao-chat-luong-doi-song-bo-doi

Trạm Ra đa 37 từng bước nâng cao chất lượng đời sống bộ đội

Sau chặng đường vượt đèo, dốc, từ trung tâm huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, men theo con đường uốn lượn rợp bóng cây, chúng tôi đến với những người lính canh trời Trạm Ra đa 37 (Trung đoàn 293, Sư đoàn 361) trên điểm cao 830. Những dãy nhà nhỏ nép mình trong bốn bề núi non hùng vĩ, từng rặng hoa hồng cổ, thược dược, hoa giấy nở đỏ rực. Thiếu tá Hồ Đức Mạnh - Chính trị viên Trạm cho biết: “Trạm đóng quân ở vùng sâu, vùng xa, điều kiện cơ sở hạ tầng, nơi ăn chốn ở còn gặp rất nhiều khó khăn. Trước điều kiện đó, cán bộ, chiến sĩ luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng đời sống, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao”.

Chi tiết
mon-qua-nho-y-nghia-lon

Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động, Hội phụ nữ (HPN) Phòng Tham mưu, Sư đoàn 371 đã trao tặng em Nguyễn Thị Hà Linh, học sinh Lớp 8A, Trường THCS Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội chiếc điện thoại di động thông minh. Điều này không chỉ giúp em Linh có điều kiện tham gia học tập trực tuyến, mà còn góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân, lan tỏa hình ảnh đẹp của phụ nữ PK-KQ trong lòng Nhân dân.

Chi tiết
xay-dung-“don-vi-quan-y-5-tot”

Xây dựng “Đơn vị quân y 5 tốt”

Trong những năm qua, Tổ Quân y, Phòng Hành chính - Hậu cần (Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân) đã tích cực, chủ động thực hiện tốt Phong trào thi đua (PTTĐ) Xây dựng “Đơn vị quân y 5 tốt”; góp phần bảo đảm sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, chiến sĩ khối cơ quan Quân chủng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
nganh-hau-can-kho-k255-lam-theo-loi-bac-ho-day

Ngành Hậu cần Kho K255 làm theo lời Bác Hồ dạy

Bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ bảo quản, bảo dưỡng, niêm cất vũ khí, trang bị kỹ thuật bảo đảm cho nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ của Quân chủng; trong nhiều năm qua, Kho K255 (Cục Kỹ thuật, Quân chủng Phòng không-Không quân) còn luôn đẩy mạnh công tác hậu cần, qua đó từng bước nâng cao đời sống bộ đội và là một trong những đơn vị điển hình của Cục Kỹ thuật trong thực hiện Phong trào thi đua (PTTĐ) “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”.

Chi tiết
trung-doan-228-chu-dong-bao-dam-hau-can-cho-huan-luyen-chien-si-moi

Trung đoàn 228 chủ động bảo đảm hậu cần cho huấn luyện chiến sĩ mới

Sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Trung đoàn 228, Sư đoàn 365 đã bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới (CSM) năm 2022. Với phương châm chuẩn bị tốt công tác bảo đảm để CSM yên tâm học tập, huấn luyện, Trung đoàn đã chủ động đẩy mạnh công tác hậu cần.

Chi tiết
trung-doan-224-phat-dong-“tet-trong-cay-doi-doi-nho-on-bac-ho”

Trung đoàn 224 phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Ngày 6-2, tại Đại đội 4; Trung đoàn 224, Sư đoàn 375 đã tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Tham dự buổi lễ có cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn.

Chi tiết
phu-nu-quan-chung-pk-kq-tham-tang-qua-cac-doi-tuong-co-hoan-canh-kho-khan

Phụ nữ Quân chủng PK-KQ thăm, tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022, Phụ nữ Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách hoặc mắc bệnh hiểm nghèo ở các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng.

Chi tiết
su-doan-377-trao-qua-tet-cho-nhan-dan-co-hoan-canh-kho-khan-o-xa-son-tan-huyen-cam-lam-tinh-khanh-hoa

Sư đoàn 377 trao quà Tết cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Sơn Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Ngày 20-1, Sư đoàn 377 đã phối hợp cùng với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa tổ chức đi thăm, tặng quà Tết cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn xã Sơn Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Chi tiết
Đầu Trước 7 8 9 10 11 12 13 14 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website