rut-tien-khong-can-the-voi-app-ngan-hang-mbbank

Rút tiền không cần thẻ với App Ngân hàng MBBank

Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện nhất, dễ dàng nhất, App MBBank của Ngân hàng Quân đội mới ra mắt tính năng “Rút tiền tại ATM qua mã bí mật” mà không cần dùng đến thẻ.

Chi tiết
mb-nhan-2-giai-thuong-danh-gia-tu-to-chuc-the-quoc-te-visa

MB nhận 2 giải thưởng danh giá từ Tổ chức thẻ Quốc tế Visa

Vừa qua, tại Lễ trao giải thường niên của Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa (Visa Annual Leadership Awards) diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vinh dự nhận đồng thời 2 giải thưởng “Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch cao nhất năm 2018” ở hạng mục giải thẻ Visa doanh nghiệp và Visa cá nhân.

Chi tiết
mb-lien-tiep-duoc-vinh-danh-2-giai-thuong-“ngan-hang-so-tieu-bieu”-va-“ngan-hang-cong-dong-tieu-bieu”-nam-2018

MB liên tiếp được vinh danh 2 giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” và “Ngân hàng cộng đồng tiêu biểu” năm 2018

Tối 28-11-2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018 (Vietnam Retail Banking Forum 2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức, đã diễn ra lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (VOBA) năm 2018. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) xuất sắc nhận 2 giải thưởng “ngân hàng số tiêu biểu” và “ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu”.

Chi tiết
khach-hang-trung-toi-330-trieu-dong-khi-“san-ong-ty-phu”-cua-app-ngan-hang-mbbank

Khách hàng trúng tới 330 triệu đồng khi “săn ong tỷ phú” của App Ngân hàng MBBank

“Săn ong tỷ phú” của App Ngân hàng MBBank đang được giới trẻ rất quan tâm trong thời gian qua. Ngày 24-11-2018, chị Nguyễn Thị Huế đến từ Hà Nội đã trở thành chủ nhân may mắn trúng giải “Ong nữ hoàng” trị giá tới 330 triệu đồng trong Chương trình “Săn ong tỷ phú” do Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức dành cho khách hàng sử dụng App Ngân hàng MBBank.

Chi tiết
hoi-thao-kinh-te-“mb-economic-insights-2018”

Hội thảo kinh tế “MB economic Insights 2018”

Ngày 9-11-2018, tại Khách sạn NewWorld Sài Gòn, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức thành công Hội thảo kinh tế - MB Economic Insights 2018 với chủ đề “Trật tự thế giới chuyển dịch - Sự phổ biến của bình thường hóa lãi suất”. Đây là hội thảo kinh tế thường niên được MB tổ chức với mong muốn trao đổi góc nhìn, nhận định về triển vọng kinh tế thế giới và trong nước; đồng thời khuyến nghị các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp trong năm 2019.

Chi tiết
mb-trien-khai-chuong-trinh-khuyen-mai-“chi-tieu-nhieu-rinh-qua-lon”

MB triển khai chương trình Khuyến mại “Chi tiêu nhiều - rinh quà lớn”

Nhân dịp Sinh nhật 24 năm của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), từ 1-11-2018 đến hết 30-11-2018, MB triển khai chương trình khuyến mãi “Chi tiêu nhiều - Rinh quà lớn” như một lời tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của MB.

Chi tiết

MB ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu 1Office

Vừa qua, Lễ ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu 1Office được tổ chức tại Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, TP Hồ Chí Minh. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công ty cổ phần WorkWay nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu về ngân hàng số.

Chi tiết
mb-hop-tac-chien-luoc-phat-trien-va-trien-khai-dich-vu-ngan-hang-ca-nhan-cao-cap

MB hợp tác chiến lược phát triển và triển khai dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp

Ngày 8-10-2018, tại Khách sạn Lotte Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển và triển khai dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp (Private Banking) giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng tư nhân Thụy Sĩ Bordier & Cie Singapore (Bordier). Lễ ký kết lần này thể hiện MB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ private banking cho các khách hàng cá nhân cao cấp (HNWI) với phạm vi dịch vụ không chỉ trong nước mà sẽ là toàn cầu.

Chi tiết
mb-tham-gia-sang-kien-doi-moi-thanh-toan-toan-cau-gpi

MB tham gia Sáng kiến Đổi mới thanh toán toàn cầu (GPI)

Ngày 17-9, tại Trụ sở chính số 21, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã tổ chức Lễ khởi động Dự án SWIFT GPI (Global Payments Innovation Initiative - Sáng kiến Đổi mới Thanh toán Toàn cầu ) đánh dấu việc MB chính thức là thành viên của Sáng kiến GPI. Đây là một trong những dự án trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán của MB trên cơ sở những tính năng mới của GPI.

Chi tiết
mb-ho-tro-khach-hang-chuyen-sim-11-so-ve-10-so

MB hỗ trợ khách hàng chuyển SIM 11 số về 10 số

Từ 15-9-2018 đến ngày 30-6-2019, các khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) có thể nhắn tin theo cú pháp MB Y và gửi tới tổng đài 8136 để đăng ký chuyển đổi thuê bao từ 11 số sang 10 số.

Chi tiết
mb-danh-nhieu-uu-dai-cho-chu-the-tin-dung-platinum

MB dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng Platinum

Với những tính năng và tiện ích đem lại, thẻ tín dụng đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống tài chính cá nhân của mỗi chúng ta, nhất là trong thời đại số hóa.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-tap-huan-nghiep-vu-nganh-ke-hoach-va-dau-tu

Quân chủng Phòng không-Không quân tập huấn nghiệp vụ ngành kế hoạch và đầu tư

Sáng 30-8, Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức Hội nghị tập huấn ngành kế hoạch và đầu tư năm 2018. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng và 130 đại biểu là cán bộ, nhân viên làm công tác kế hoạch và đầu tư (KH&ĐT), tài chính của các cơ quan, đơn vị, nhà máy, doanh nghiệp trong Quân chủng.

Chi tiết
the-vinid-mb-visa-su-ket-hop-tuyet-voi-cua-hai-thuong-hieu-lon

Thẻ VinID MB VISA - sự kết hợp tuyệt vời của hai thương hiệu lớn

Từ nay đến 31-10-2018, Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank, kết hợp cùng Công ty Cổ phần VinID mang đến cho khách hàng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khi thanh toán bằng thẻ liên kết VinID MB Visa, khách hàng sẽ được hoàn 30% giá trị hóa đơn, đồng thời có cơ hội trúng 30 sổ tiết kiệm online, mỗi sổ trị giá 30 triệu đồng và cơ hội trúng giải Săn Ong vàng trên App Ngân hàng MB Bank với giải đặc biệt lên đến 300.000.000 đồng.

Chi tiết
san-ong-vang-tren-app-ngan-hang-mbbank

Săn ong vàng trên App ngân hàng MBBank

Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, lĩnh vực tài chính - ngân hàng đang tạo ra những thay đổi rõ rệt, tập trung hướng tới trải nghiệm của khách hàng. App ngân hàng MBBank với chương trình quay số trúng thưởng “Săn ong vàng” đang là hiện tượng nóng của giới trẻ thời gian vừa qua.

Chi tiết
mb-thang-hang-trong-top-10-ngan-hang-thuong-mai-viet-nam-uy-tin-nam-2018

MB thăng hạng trong TOP 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2018

Vừa qua, tại khách sạn Sheraton (Hà Nội), Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức Lễ tôn vinh Top 10 Ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam uy tín năm 2018. Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được xếp ở vị trí thứ 6 (tăng 2 bậc so với năm 2017).

Chi tiết
ngan-hang-tmcp-quan-doi-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-chien-luoc-voi-tap-doan-ibm

Ngân hàng TMCP Quân đội ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với tập đoàn IBM

Ngày 31-7, lễ ký kết thỏa thuận sử dụng dịch vụ và hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Tập đoàn IBM đã diễn ra tại Hội sở chính của MB. Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa MB và IBM sau những hợp tác hiệu quả trước đây giữa hai bên, nhằm hỗ trợ MB xây dựng hệ thống CNTT hiện đại và đào tạo chuyên gia CNTT trong chiến lược chuyển dịch ngân hàng số.

Chi tiết
cuc-hang-khong-viet-nam-bamboo-airways-du-dieu-kien-duoc-cap-phep-bay

Cục Hàng không Việt Nam: Bamboo Airways đủ điều kiện được cấp phép bay

Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã đánh giá kỹ hồ sơ của Bamboo Airways, đồng thời xác nhận nếu áp vào quy trình cấp phép tại Nghị định 92 thì việc hãng này bay vào 10-10-2018 như công bố là có khả năng.

Chi tiết
hoi-thao-“phat-trien-hang-khong-chap-canh-du-lich-viet-nam”

Hội thảo “Phát triển hàng không - Chắp cánh du lịch Việt Nam”

Chiều 26-7, tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa đã diễn ra Hội thảo “Phát triển hàng không - Chắp cánh du lịch Việt Nam”. Hội thảo có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý, lãnh đạo các tỉnh/thành, các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp hàng không, du lịch. Ngoài ra, Hội thảo còn có sự tham gia của đại diện hơn 500 doanh nghiệp và đại lý du lịch cùng hơn 50 cơ quan thông tấn, báo chí - truyền hình trong nước.

Chi tiết
Đầu Trước 5 6 7 8 9 10 11 12 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website