22 giờ:15 phút Thứ sáu, ngày 3 tháng 3 , 2017

Các tổ chức quần chúng của Viện Y học PK-KQ tổ chức "Hội chợ Xuân Đinh Dậu" năm 2017

Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Quốc phòng (6-3), ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3); ngày 3-3, các tổ chức quần chúng của Viện Y học PK-KQ đã tổ chức “Hội chợ Xuân Đinh Dậu” năm 2017. Tham gia hội chợ gồm có 12 gian hàng thuộc các tổ công đoàn, phụ nữ, thanh niên trong Viện.

Các tổ chức quần chúng của Viện Y học PK-KQ tổ chức
Đại tá, TS Nguyễn Minh Hải - Giám đốc và Đại tá Đỗ Văn Thành - Chính ủy
Viện Y học PK-KQ cắt băng khai mạc hội chợ.
Các tổ chức quần chúng của Viện Y học PK-KQ tổ chức
Các đội giới thiệu món ăn truyền thống.
Các tổ chức quần chúng của Viện Y học PK-KQ tổ chức
Lãnh đạo, chỉ huy Viện tham quan các gian hàng tại Hội chợ.

Tại hội chợ, các đội đã thực hiện trang trí gian hàng, chế biến và trưng bày các món ăn đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam như: bánh phu thê, bánh ít lá tre, gỏi cuốn, bánh canh, bánh cống, khoai mỳ… Bên cạnh đó, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên của Viện cũng đã thể hiện tài năng của mình bằng việc làm ra các món đồ lưu niệm.

Hoạt động này đã thu hút được đông đảo cán bộ, chiến sĩ, nhân viên trong Viện đến tham gia, qua đó tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đoàn viên, hội viên, đồng thời tăng cường sự đoàn kết giao lưu, học hỏi giữa các tổ công đoàn, phụ nữ, thanh niên trong Viện; góp phần cổ vũ, động viên mọi người phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Viện Y học PK-KQ vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THẢO

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website