15 giờ:32 phút Thứ tư, ngày 7 tháng 6 , 2017

Học viện PK-KQ tổ chức Hội thi tuyên truyền về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh năm 2017

Ngày 6-6, Học viện PK-KQ đã tổ chức Hội thi tuyên truyền về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh năm 2017. Tham dự Hội thi có 31 đồng chí là bí thư, phó bí thư cấp ủy cơ sở trực thuộc Đảng bộ Học viện.

Học viện PK-KQ tổ chức Hội thi tuyên truyền về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh năm 2017
Thiếu tướng Hà Văn Hảo - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện
trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong Hội thi.

Tại hội thi, các thí sinh phải trải qua 2 phần thi (thi đề cương tuyên truyền và thuyết trình nội dung theo chủ đề đã được chuẩn bị). Nội dung thi tập trung tuyên truyền về phong cách Hồ Chí Minh được xác định trong Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị; đẩy mạnh tuyên truyền những tập thể, cá nhân điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở đơn vị mình, trọng tâm là các điển hình tiên tiến trong thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và việc thực hiện 5 nội dung phấn đấu xứng danh Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới. Đồng thời, đấu tranh phê phán với những nhận thức lệch lạc, nói không đi đôi với làm, học tập không đi đôi với làm theo; bệnh hình thức, bệnh thành tích, báo cáo không trung thực; đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch.

Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Hội thi đã đạt được mục đích yêu cầu đề ra và thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và 6 giải khuyến khích cho các đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong Hội thi.

Hội thi tuyên truyền về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh năm 2017 nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền sâu rộng về những giá trị thực tiễn to lớn của phong cách Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua Hội thi để Học viện PK-KQ phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo Bác; từ đó cổ vũ, động viên cán bộ, giảng viên, học viên, QNCN, CNVQP, HSQ-BS tích cực học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng Học viện PK-KQ "Cách mạng, chính quy, chuẩn hóa, hiện đại".

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website