15 giờ:39 phút Thứ sáu, ngày 23 tháng 6 , 2017

Sư đoàn 372 và Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi tuyên truyền về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh

Sư đoàn 372: Ngày 20-6, Sư đoàn 372 đã tổ chức Hội thi tuyên truyền về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh năm 2017. Tham gia Hội thi có 14 đồng chí là bí thư, phó bí thư, đảng ủy viên đảng ủy cơ sở, đảng ủy bộ phận trong Sư đoàn.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 2 phần thi (thi đề cương tuyên truyền và thuyết trình nội dung theo chủ đề đã được chuẩn bị). Trong đó, nội dung tập trung vào tuyên truyền về phong cách Hồ Chí Minh được xác định trong Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Lồng ghép với việc tuyên truyền về phong cách Hồ Chí Minh là tuyên truyền phương pháp triển khai, cách làm của đơn vị, những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, đấu tranh phê phán những nhận thức lệch lạc, nói không đi đôi với làm, học tập không đi đôi với làm theo; bệnh hình thức, thành tích; đấu tranh với các quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, cơ hội, phản động...

Hội thi tuyên truyền về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh là dịp để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn công tác, củng cố phương pháp, kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền, qua đó, giúp cho lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn cũng như các thí sinh dự thi nắm bắt, đánh giá được thực trạng chất lượng công tác tuyên truyền ở các cơ quan, đơn vị, làm cơ sở tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp, nâng cao chất lượng tuyên truyền trong thời gian tới. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba cho các đồng chí thực hiện tốt nội dung của Hội thi (THÀNH SƠN).

Sư đoàn 375: Tham gia Hội thi tuyên truyền về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh năm 2017 của Sư đoàn 375 có 12 đồng chí là bí thư, phó bí thư cấp ủy cơ sở trực thuộc Đảng bộ.

Sư đoàn 372 và Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi tuyên truyền về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh
Đại tá Nguyễn Khắc Long - Phó Chính ủy Sư đoàn 375
trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 2 phần thi (thi đề cương tuyên truyền và thuyết trình nội dung theo chủ đề đã được chuẩn bị); trong đó, nội dung tập trung tuyên truyền về phong cách Hồ Chí Minh được xác định trong Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; đẩy mạnh tuyên truyền những tập thể, cá nhân điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở đơn vị mình; tuyên truyền các điển hình tiên tiến trong thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và việc thực hiện 5 nội dung phấn đấu xứng danh Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới. Đồng thời, đấu tranh phê phán với những nhận thức lệch lạc, nói không đi đôi với làm, học tập không đi đôi với làm theo; bệnh hình thức, bệnh thành tích, báo cáo không trung thực; đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Thượng tá Nguyễn Xuân Hạnh - Chính ủy Trung đoàn 275; giải nhì cho Trung tá Nguyễn Ngọc Bảo - Chính ủy Trung đoàn 224;  giải ba cho Đại úy Cao Văn Tý - Chính trị viên Trạm Ra đa 29 (Trung đoàn 290). Đồng thời, Ban Tổ chức trao Chứng nhận đạt loại giỏi cho 6 thí sinh (DUY ĐỨC).

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website