18 giờ:10 phút Thứ tư, ngày 26 tháng 7 , 2017

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tổ chức gặp mặt, tặng quà cho thương binh và thân nhân liệt sĩ hiện đang công tác trong cơ quan Bộ Tham mưu.

Sáng 26-7, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho 5 thương binh và 31 thân nhân liệt sĩ hiện đang công tác trong các cơ quan, đơn vị Bộ Tham mưu.

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 5 thương binh và 31 thân nhân liệt sĩ hiện đang công tác trong cơ quan Bộ Tham mưu.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, Bí thư Đảng ủy Bộ Tham mưu đã thay mặt Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tham mưu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tham mưu đối với những cống hiến to lớn của các thương binh, liệt sĩ. Đồng chí đã biểu dương những cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ của các thương binh, thân nhân liệt sĩ trong thực hiện nhiệm vụ; đồng thời động viên, khích lệ các thương binh, thân nhân liệt sĩ nỗ lực phấn đấu hơn nữa; góp phần quan trọng vào việc xây dựng cơ quan, đơn vị VMTD.

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 5 thương binh và 31 thân nhân liệt sĩ hiện đang công tác trong cơ quan Bộ Tham mưu.
Đại tá Lê Hồng Sơn trao quà cho các thân nhân gia đình liệt sĩ.

Trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2017); Bộ Tham mưu đã tổ chức nhiều hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa”. 100% các cơ quan, đơn vị, các tổ chức quần chúng đã tham gia thi “Tìm hiểu 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ”, tổ chức sưu tầm các kỷ vật về chiến tranh, kỷ vật về liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc; tham gia sáng tác tranh cổ động về đề tài "Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng". Các cơ quan, đơn vị và các tổ chức quần chúng đã trao những phần quà với tổng giá trị trên 60 triệu đồng cho các thương binh và thân nhân liệt sĩ. Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ, QNCN, CNVCQP Bộ Tham mưu bày tỏ sự tri ân đối với các thương binh và thân nhân liệt sĩ – những người đã có công lao to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN-DUY HUÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website