16 giờ:27 phút Thứ ba, ngày 1 tháng 8 , 2017

Cục Kỹ thuật bế giảng lớp bổ túc chuyên môn nghiệp vụ kho PK-KQ

Sáng 1-8, Cục Kỹ thuật đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp bổ túc chuyên môn nghiệp vụ kho PK-KQ năm 2017. Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật chủ trì buổi lễ. Dự Lễ bế giảng còn có đại biểu một số phòng, ban của Cục Kỹ thuật và lãnh đạo, chỉ huy Kho K286 cùng 47 học viên là nhân viên kỹ thuật của các kho trong toàn Quân chủng.

Cục Kỹ thuật bế giảng lớp bổ túc chuyên môn nghiệp vụ kho PK-KQ
Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Chính ủy Cục Kỹ thuật trao chứng chỉ cho các học viên.

Sau gần 6 tháng học tập, rèn luyện; Lớp học đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình của khóa học, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản, cần thiết trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị. Kết quả kiểm tra kết thúc các môn có 100% đạt yêu cầu; trong đó có trên 30% đạt giỏi.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Đại tá Nguyễn Xuân Vọng biểu dương Kho K286 đã làm tốt nhiệm vụ đăng cai, bảo đảm nơi ăn, ở, sinh hoạt, cơ sở vật chất phục vụ lớp học. Kho đã chủ động xây dựng kế hoạch, chương trình, nội dung huấn luyện sát với đặc điểm tình hình nhiệm vụ, phù hợp với các đối tượng; tổ chức thi kết thúc môn nghiêm túc, đánh giá phân loại chính xác nhận thức và trình độ của từng học viên; kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện lý thuyết với huấn luyện thực hành. Đồng chí Chính ủy Cục Kỹ thuật yêu cầu các học viên khi trở về đơn vị cần tích cực rèn luyện, vận dụng kiến thức đã học vào hoạt động thực tiễn; tiếp nâng cao chất lượng quản lý, bảo quan, niêm cất, cấp phát VKTBKT, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website