7 giờ:27 phút Thứ sáu, ngày 4 tháng 8 , 2017

Trung tướng Phan Văn Giang kiểm tra công tác giáo dục - đào tạo và xây dựng chính quy tại Trường Sĩ quan Không quân

Sáng 2-8, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Trung tướng Phan Văn Giang - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Uỷ viên Thường vụ Quân uỷ Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác giáo dục - đào tạo, xây dựng chính quy tại Trường Sĩ quan Không quân. Cùng đi với đoàn có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính uỷ Quân chủng PK-KQ, Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng cùng thủ trưởng các cơ quan chức năng của Quân chủng.

Trung tướng Phan Văn Giang kiểm tra công tác giáo dục - đào tạo và xây dựng chính quy tại Trường Sĩ quan Không quân
Trung tướng Phan Văn Giang và Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra
khu giảng đường và việc học tập của học viên phi công.

Sau khi kiểm tra thực tế tại khu giảng đường, nơi ăn, ở của học viên phi công, học viên hệ cao đẳng kỹ thuật hàng không và nghe lãnh đạo, chỉ huy Trường Sĩ quan Không quân báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ giáo dục - đào tạo, xây dựng chính quy của Nhà trường thời gian qua; Trung tướng Phan Văn Giang đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được, đặc biệt là việc khắc phục những yếu điểm đã chỉ ra qua các đợt kiểm tra của Bộ Tổng Tham mưu và các cơ quan của Bộ Quốc phòng.

Trung tướng Phan Văn Giang kiểm tra công tác giáo dục - đào tạo và xây dựng chính quy tại Trường Sĩ quan Không quân
Quang cảnh buổi làm việc.

Phát biểu kết luận kiểm tra, đồng chí Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam yêu cầu Trường Sĩ quan Không quân khắc phục những thiếu sót, hạn chế trong công tác quản lý, chỉ huy điều hành huấn luyện bay và bảo đảm an toàn bay. Tăng cường các giải pháp khai thác, sử dụng vũ khí trang bị, đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết với thực hành, giữa truyền thụ kinh nghiệm khai thác làm chủ vũ khí trang bị của thế hệ đi trước với các thế hệ đi sau. Bồi dưỡng nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giảng viên, học viên, đặc biệt là đội ngũ phi công, thợ kỹ thuật phải được đào tạo và sử dụng thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh. Bên cạnh đó, các cấp, các ngành của Nhà trường cần thường xuyên quan tâm chăm lo đến đời sống hậu phương của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, đồng thời quản lý chặt chẽ đất Quốc phòng trong phạm vị đơn vị quản lý.

Tin, ảnh: MAI VĂN ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website