14 giờ:38 phút Thứ hai, ngày 7 tháng 8 , 2017

Sư đoàn 363 tổ chức khánh thành và trao “Nhà đồng đội” cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 7-8, tại Tổ dân phố Đẩu Sơn 1, phường Văn Đẩu, quận Kiến An (thành phố Hải Phòng), Sư đoàn 363 cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đã tổ chức khánh thành và trao “Nhà đồng đội” cho gia đình Trung úy, QNCN Phạm Đình Sơn - Nhân viên Báo vụ 15W, Tiểu đoàn 11, Phòng Tham mưu (Sư đoàn 363). Đến dự có Thủ trưởng Phòng Dân vận (Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ); lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 363 cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương.

Sư đoàn 363 tổ chức khánh thành và trao “Nhà đồng đội” cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
 Đại tá NGuyễn Xuân Hòa - Trưởng Phòng Dân vận tặng quà 
cho gia đình Trung úy QNCN Phạm Đình Sơn.

Gia đình Trung úy QNCN Phạm Đình Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vợ không có công ăn việc làm, 2 con còn nhỏ, trong đó con gái lớn sinh năm 2009 bị bệnh bại não liệt cứng tứ chi từ nhỏ, 2 vợ chồng đã nhiều năm nay phải đi thuê nhà ở.

Trước gia cảnh khó khăn của Trung úy QNCN Phạm Đình Sơn, cấp ủy, chỉ huy các cấp đã tham mưu, báo cáo kịp thời lên trên và được Quân chủng PK-KQ hỗ trợ 70 triệu đồng.

Sau thời gian ngắn thi công, ngôi nhà mái bằng, có diện tích sử dụng 70m2 với tổng kinh phí xây dựng là 135 triệu đồng đã được hoàn thành và bàn giao cho gia đình. Đây là việc làm tình nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm, lòng “Tương thân, tương ái” của Bộ đội PK-KQ với đồng đội có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Giúp đỡ, động viên họ sớm ổn định cuộc sống, yên tâm phấn đấu, công tác.

Tin, ảnh: CAO THANH ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website