9 giờ:5 phút Thứ ba, ngày 16 tháng 1 , 2018

Tuổi trẻ Học viện Phòng không - Không quân tham gia ghi hình chương trình “Vui Xuân Mậu Tuất - 2018”

Thời gian qua, thực hiện Hướng dẫn của Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ), Học viện PK-KQ cùng với Học viện Biên phòng, Trường Sĩ quan Pháo binh, Trường Sĩ quan Đặc công đã phối hợp với Trung tâm Phát thanh và Truyền hình Quân đội tổ chức ghi hình chương trình truyền hình “Vui Xuân Mậu Tuất - 2018”, phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Để thực hiện chương trình, Học viện PK-KQ đã cử hơn 100 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tổ chức luyện tập và tham gia các trò chơi theo hướng dẫn của Ban Tổ chức.

Tuổi trẻ Học viện Phòng không - Không quân tham gia ghi hình chương trình “Vui Xuân Mậu Tuất”
Ban Tổ chức trao giải cho các đội chơi.

Tại buổi ghi hình, các đội trải qua một số trò chơi như “Trăm trứng”, “Chèo thuyền trên cạn”; “Xây thành” và “Đội quân khuyển”. Các trò chơi đã tái hiện lại nhiều sự kiện tiêu biểu của năm Tuất trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc; đồng thời tìm hiểu thêm những điều lý thú và ý nghĩa của năm Tuất trong đời sống của người dân Châu Á nói chung, dân tộc Việt Nam nói riêng. Sau 4 phần thi sôi nổi và hào hứng, đội chơi của Học viện PK-KQ đã được Ban Tổ chức trao giải Nhì.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân dịp Tết đến, Xuân về, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của bộ đội, củng cố mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị quân đội và nhân dân trên địa bàn đóng quân, tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú./.

Tin, ảnh: TIẾN TƯỜNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website